//

tet AL 2017

Thông tin hội tết nguyên đán đinh dậu, hội an 2017

Tết Nguyên Đán là ngày lễ tết thiêng liêng và quan trọng nhất trong đời sống văn hóa của người Việt bởi đây là dịp để mỗi người được hướng về nguồn cội, về những giá trị tâm linh, giá trị tinh thần vốn đã trở thành truyền thống tốt đẹp từ bao đời nay của dân tộc ta.

Dạ hội “Hội An chào năm mới 2017”

Dạ hội “Hội An chào năm mới 2017”

Trong tiết trời se lạnh những ngày cuối năm, du khách từ khắp nơi lại đổ về Hội An để cùng hòa mình vào không khí vui tươi, sôi nổi của chương trình dạ hội thường niên “Hội An chào năm mới”. Sự kiện được đánh giá là đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách bởi sự gần gũi, tính nhân văn, giúp gắn kết tâm hồn của những con người đến từ khắp nơi trên thế giới.

Thông tin hội thi lễ tân ngành du lịch dịch vụ Quảng Nam lần I – 2017

Thông tin hội thi lễ tân ngành du lịch dịch vụ Quảng Nam lần I – 2017

Quảng Nam được du khách đánh giá là một trong những điểm đến hấp dẫn với hai di sản văn hóa thế giới Đô thị cổ Hội An và Khu đền tháp Mỹ Sơn, cùng nhiều thắng cảnh tự nhiên tuyệt đẹp, phong tục độc đáo, ẩm thực phong phú, nghệ thuật truyền thống đặc sắc và con người thân thiện, mến khách.

Tạm dừng các hoạt động vui chơi giải trí, ca múa nhạc cổ truyền tại Khu phố cổ Hội An vào ngày 04/12/2016.

Tạm dừng các hoạt động vui chơi giải trí, ca múa nhạc cổ truyền tại Khu phố cổ Hội An vào ngày 04/12/2016.

Căn cứ thông cáo đặc biệt của Nhà nước Việt Nam về việc thực hiện quốc tang đối với cựu chủ tịch Cuba Fidel Castro vào ngày 04/12/2016, Trung tâm Văn hóa - Thể thao thành phố Hội An kính thông báo:

Hợp xướng quốc tế Việt Nam lần thứ V, Hội An 2017

Hợp xướng quốc tế Việt Nam lần thứ V, Hội An 2017

Nối tiếp thành công của các kỳ hợp xướng trước đây, tổ chức INTERKULTUR (Đức) sẽ phối hợp với thành phố Hội An tổ chức cuộc thi “Hợp xướng quốc tế Việt Nam lần thứ 5, Hội An 2017” từ ngày 06 – 10/6/2017.

images1208119 TIN VIET NHAT

Khai giảng lớp dạy tiếng Nhật cho các em thiếu nhi tại Hội An

Thành phố Hội An từ lâu đã có mối quan hệ ngoại giao, kết nghĩa với nhiều thành phố ở Nhật Bản. Trong quá trình giao thương trước đây, các cư dân Nhật Bản đã để lại nhiều dấu tích vẫn còn được lưu giữ gần như nguyên vẹn tại Hội An, minh chứng cho mối quan hệ hữu nghị, đầy nghĩa tình giữa hai vùng đất.

Thông tin dự án hợp tác lắp đặt công nghệ năng lượng mặt trời tại Hội An

Thông tin dự án hợp tác lắp đặt công nghệ năng lượng mặt trời tại Hội An

Hội An vốn được du khách quốc tế đánh giá là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới bởi môi trường sinh thái trong lành, nhiều hoạt động vui chơi, giải trí gần gũi với thiên nhiên và cảnh sắc lung linh, huyền ảo về đêm, cùng những trò chơi dân gian, lễ hội truyền thống đặc sắc diễn ra thường xuyên.

Nhà biểu diễn nghệ thuật cổ truyền Hội  An tạm dừng hoạt động

Nhà biểu diễn nghệ thuật cổ truyền Hội An tạm dừng hoạt động

Trung tâm Văn hoá - Thể thao thành phố Hội An xin trân trọng cảm ơn Quý doanh nghiệp dịch vụ - du lịch trong thời gian qua đã và đang phối hợp rất hiệu quả trong việc giới thiệu, xây dựng chương trình ca - múa - nhạc cổ truyền đến với du khách tham quan và khách lưu trú tại Hội An, góp phần rất lớn trong việc bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa phi vật thể của địa phương.

banner HA NB

Thông tin sự kiện “giao lưu văn hóa Hội An - Nhật Bản lần thứ 14” & “Hội hoa đăng – báo hiếu, Hội An 2016”

“Giao lưu văn hóa Hội An – Nhật Bản” là sự kiện diễn ra thường niên bắt đầu từ năm 2003 đến nay. Sau 13 lần tổ chức, sự kiện đã tạo được tiếng vang mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm của công chúng và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng những người tham gia, qua đó, góp phần nâng cao sự hiểu biết lẫn nhau, củng cố mối quan hệ giao lưu - hữu nghị giữa nhân dân Hội An và Nhật Bản.

Ngày không ăn thịt vì môi trường và sức khỏe

Ngày không ăn thịt vì môi trường và sức khỏe

Trong xã hội ngày nay, nhu cầu thưởng thức ẩm thực với các nguyên liệu được chế biến từ thực vật thay thế dần các chế phẩm động vật đã và đang trở thành một xu hướng chung toàn cầu của những con người hiện đại.

Mời tham dự lễ phát hành đặc biệt bộ Tem “Tem phát hành chung Việt Nam - Bồ Đào Nha”

Mời tham dự lễ phát hành đặc biệt bộ Tem “Tem phát hành chung Việt Nam - Bồ Đào Nha”

Kỷ niệm mối quan hệ ngoại giao 500 năm hữu nghị, vững bền, Bộ thông tin và truyền thông Việt Nam sẽ phối hợp với Bồ Đào Nha tổ chức lễ phát hành đặc biệt bộ tem “Tem phát hành chung Việt Nam – Bồ Đào Nha” diễn ra đồng thời tại thủ đô Lisbon (Bồ Đào Nha) và thành phố Hội An (Việt Nam).

UEFA Euro 2016 y td

Giao lưu "Báo chí với Euro, Hội An 2016"

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 91 năm ngày báo chí Cách Mạng Việt Nam (21/6/1925-2016), lúc 20h00 ngày 17/6/2016 tại Quảng trường sông Hoài, Thành phố Hội An sẽ tổ chức chương trình giao lưu “Báo chí Euro” với sự tham gia của các nhà báo đã từng gắn bó với Hội An từ trước đến nay.



Các tin khác