//

Thông tin hội thi lễ tân ngành du lịch dịch vụ Quảng Nam lần I – 2017

Thứ bảy - 03/12/2016 14:29

Quảng Nam được du khách đánh giá là một trong những điểm đến hấp dẫn với hai di sản văn hóa thế giới Đô thị cổ Hội An và Khu đền tháp Mỹ Sơn, cùng nhiều thắng cảnh tự nhiên tuyệt đẹp, phong tục độc đáo, ẩm thực phong phú, nghệ thuật truyền thống đặc sắc và con người thân thiện, mến khách.

     Nhận thấy vai trò quan trọng của ngành du lịch trong phát triển kinh tế vùng và phát huy yếu tố nguồn nhân lực trong lĩnh vực du lịch – dịch vụ; đặc biệt, đối với đội ngũ lễ tân - những người trực tiếp tiếp xúc, trao đổi thông tin và là đại diện của doanh nghiệp trong mắt du khách; Hiệp hội Du lịch; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức cuộc thi: “Lễ tân ngành du lịch – dịch vụ Quảng Nam lần thứ I, 2017” từ ngày 12 - 14/01/2017 tại thành phố Hội An.

     Cuộc thi dành cho đối tượng là các cá nhân và tập thể đang làm việc tại bộ phận Lễ tân của các cơ sở kinh doanh du lịch ở Quảng Nam. Các thí sinh sẽ trải qua nhiều phần thi liên quan đến: nghiệp vụ chuyên môn, xử lý tình huống, kiến thức phổ thông, năng khiếu, công nghệ thông tin … với nhiều giải thưởng có giá trị cao.

     Với mục tiêu tuyên truyền về đạo đức nghề nghiệp, nâng cao nhận thức, trình độ chuyên môn và tạo cơ hội để nhân viên lễ tân được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, từng bước nâng cao trình độ, chuẩn hoá đội ngũ lễ tân, cuộc thi “Lễ tân ngành du lịch – dịch vụ Quảng Nam lần thứ I, 2017” hứa hẹn sẽ là cuộc tranh tài hấp dẫn, thú vị của những thí sinh tài năng đến từ các cơ sở kinh doanh du lịch trên toàn tỉnh Quảng Nam.
Thể lệ cuộc thi:
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
BAN TỔ CHỨC CUỘC THI
Địa chỉ: 51 Phan Châu Trinh, Hội An, Quảng Nam
Điện thoai: 0510.3 926 979 hoặc 01206 224 055 (Ms Ái Vân)
Email: aivan.kmt@gmail.com
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn