//

Chương trình chạy ma-ra-tông “Nối liền một dải Việt Nam”tại Hội An

Chủ nhật - 23/12/2012 07:11

Chương trình chạy ma-ra-tông “Nối liền một dải Việt Nam” do vận động viên Pat Farmer thực hiện, là một hoat động nhằm gây quỹ từ thiện tại Úc để hỗ trợ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam triển khai các dự án nước sạch cho cộng đồng, giới thiệu và quảng bá văn hóa, hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tới người dân Úc và bạn bè thế giới nhân kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Úc.

Xuất phát từ cực Bắc ở Móng Cái (Quảng Ninh) từ ngày 9/12/2012, dự kiến trong 40 ngày liên tục, vận động viên Pat Farmer và Mai Huy sẽ chạy xuyên qua 30 tỉnh thành Việt Nam, “cán đích” hơn 3.200 km để đến cực Nam ở Cà Mau. Đây cũng là hai người đầu tiên của nhân loại thực hiện hành trình phi thường này tại Việt Nam. Hành trình của hai vận động viên này sẽ đến Hội An vào ngày 24/12/2012.

Pat Farmer và Mai Huy trên đường chạy
Nhân sự kiện này, Uỷ ban  nhân dân thành phố Hội An phối hợp với Tinh Quảng Nam và các đơn vị liên quan tổ chức chương trình giao lưu gặp gỡ với vận động viên vào lúc 19h30 ngày 24/12/2012 tại Sân khấu Vườn Tượng An Hội. Với sự chào đón của đại diện Lãnh đạo tỉnh, thành phố cùng với nhiều tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, trò chơi dân gian Bài chòi lý thú… Bên cạnh đó hoạt động này còn kết hợp với chương trình mừng Giáng sinh và năm mới 2013 với những tiết mục văn nghệ sôi động, hấp dẫn, đặc biệt có tổ chức khiêu vũ công đồng dành cho nhân dân và du khách.
Vào lúc 6g00 sáng ngày 25/12/2012, đoàn sẽ tạm biệt Hội An bắt đầu tại Sân khấu Vườn tượng An Hội và tiếp tục cuộc hành trình. Tại đây, thành phố Hội An sẽ tổ chức cho nhân dân, đoàn viên thanh niên và du khách cùng tham gia chạy với VĐV để đưa tiến VĐV Pat Farmer và Mai Huy tiếp tục cuộc chạy bộ xuyên Việt của mình. 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn