//

Hội An - điểm đến nổi bật của châu Á

Thứ tư - 04/01/2017 10:30

Trang Trip Advisor vừa đưa ra danh sách 15 điểm đến nổi bật và hấp dẫn nhất thế giới theo đánh giá của du khách năm 2016. Danh sách này được đánh giá là có khá nhiều bất ngờ.

1 Hội An

Trong đó có Hội An của Việt Nam đứng thứ 5. Hội An được mô tả: Nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, tỉnh Quảng Nam. Hội An là điểm đến hấp dẫn bởi khung cảnh yên bình, mộc mạc, sự lôi cuốn của văn hóa ẩm thực và vẻ đẹp của những ngôi nhà có kiến trúc cổ hàng trăm năm trước.  

Đứng đầu bình chọn là Núi Annapurna (Nepal): Núi Annapurna nằm ở dãy Himalaya, thuộc lãnh thổ Nepal, là một trong những ngọn núi cao và đẹp nhất thế giới. Đây là địa điểm hấp dẫn với những du khách thích leo núi và chinh phục đỉnh cao.

Tiếp đó là quần thể đền thờ ở Bagan (Myanmar); Công viên nước Waterbom Bali (Indonesia); Đền thờ Fushimi Inari Taisha (Nhật Bản); Hồ Keyangan (Phillipines): Hồ Keyabgan được coi là hồ sạch nhất châu Á, với làn nước trong vắt, có thể nhìn thấy đáy. Hồ được bao quanh bởi ngọn núi trong xanh và rừng cây ngập mặn. Tu viện Paro Taktsang (Bhutan)...    

Nguồn tin: daidoanket.vn


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn