//

Ngắm phố cổ Hội An từ trên cao

Thứ tư - 20/07/2016 13:59

Hội An dù có nhiều quán café thú vị, thế nhưng, quán có tầng thượng và ban công, nơi có thể chiêm ngưỡng phố cổ từ trên cao là rất hiếm.

Faifo Coffee và The Chef là hai quán café có không gian gây ấn tượng đẹp, nơi du khách có thể nhâm nhi ly café và ngắm cảnh Hội An từ trên cao cùng những góc nhìn tuyệt đẹp.

Đầu tiên phải nhắc đến Faifo Coffee, một quán café “chất lừ’ để bạn thưởng thức café và chiêm ngưỡng Hội An cổ kính với những mái nhà ngói đỏ từ trên cao.  

faifo 2

Quán nhỏ nằm trong dãy phố cổ trên con đường Trần Phú và có không gian khoáng mát với tầng thượng và ban công không bị hạn chế bởi những ngôi nhà xung quanh. Faifo Coffee là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách Việt và Tây phương mỗi khi đến phố cổ Hội An.

faifo 3
faifo 4

Bạn có thể đến đây, thưởng thức một ly café nguyên chất được rang, xay tại chỗ và hòa mình cùng nhịp “sống chậm” của phố cổ.

faifo 1

The Chef thực chất là một nhà hàng – café nằm trên tầng 2 của một căn nhà cổ. Chef restaurant có phần sân thượng được bài trí bắt mắt và thơ mộng để du khách có thể thưởng thức café và ngắm nhìn toàn cảnh phố cổ Hội An. 

chef 3

Chef Restaurant là một điểm đến còn khá mới mẻ và hay ho với nhiều du khách. Nhà hàng cafe còn có menu thức uống khá phong phú. Nếu muốn có một không gian thoải mái để thư giãn và đặc biệt là chỗ ngồi để ngắm cảnh phố cổ Hội An, bạn đừng bỏ qua The Chef nhé.

chef
the chef 1
the chef 2
the chef 3
the chef 4

Phong Anh (Tổng hợp)

Nguồn tin: motthegioi.vn


 

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn