//

Bãi biển An Bàng ở Top 100

Thứ năm - 06/06/2013 04:41

Nhắc đến Hội An, có lẽ mọi người đều nghĩ đến "phố cổ Hội An" mà ít ai biết rằng cách trung tâm Phố cổ Hội An khoảng 3km về phía Đông là bãi biển An Bàng - An Tân thuộc phường Cẩm An.

Bãi biển có chiều dài khoảng 4km với cảnh quan tự nhiên trong lành và thảm thực vật khá đa dạng.

Bãi biển An Bàng nằm cách trung tâm phố cổ Hội An khoảng 3 km về phía Đông, gần thương cảng Hội An xưa. Vì mới được hình thành nên An Bàng vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ và tĩnh mịch. Điểm đặc biệt ở bãi biển An Bàng chính là lớp cát mềm và mịn, sóng ở đây cũng rất dịu nhẹ, mang cảm giác dịu dàng, êm ái.

Từ lâu, An Bàng đã được khách du lịch yêu thích vì sóng nhẹ và làn cát trắng mịn này. Gần đây, An Bàng ngày càng nhiều khách người nước ngoài lựa chọn làm điểm đến nghỉ ngơi thư giãn.

Điều này cũng giải thích cho sự xuất hiện ngày càng đông các nhà hàng và quán bar phương Tây bên bờ sông.

Quán bar là nơi tuyệt vời để hòa nhập với mọi người, nhưng nếu muốn yên tĩnh, bạn hãy đi dạo dọc bãi biển và cảm nhận như đó chính là nơi dành riêng cho mình.

Nhiều nhà hàng ở Hội An chuyên về các món ăn cung đình Việt Nam, cũng là nơi du khách thường dừng chân khi đến biển An Bàng.

Theo thông tin mới nhất, biển An Bàng và bãi Dài (huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) của Việt Nam vừa lọt vào Top 100 bãi biển tốt nhất hành tinh - Bình chọn của CNN.

Theo nhận định của giới chuyên môn, đây chính là cửa ngõ đón khách trong nước và quốc tế đến với Hội An, bởi nằm trên trục đường biển “5 sao” nối từ phía Nam hầm đèo Hải Vân (Đà Nẵng), dọc theo vành đai bờ biển Liên Chiểu - Thuận Phước, qua bán đảo Sơn Trà và xuôi theo bãi biển Non Nước về phố cổ. Cùng với sự bình chọn nói trên của trang mạng du lịch CNNGo, tiềm năng du lịch của vùng biển này là rất lớn.

Du lich GO


 

 Từ khóa: có lẽ, trung tâm
Tổng số điểm của bài viết là: 26 trong 6 đánh giá
Xếp hạng: 4.3 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật