//

Thuyền cổ trên sông Thu Bồn

Thứ năm - 24/01/2013 03:51

Ngày 21/01/2013, Trung tâm Văn hóa - Thể thao Hội An đã tổ chức khai trương sản phẩm du lịch “Thuyền cổ trên sông Thu Bồn”. Tham gia tour du lịch “Thuyền cổ trên sông Thu Bồn”, du khách có cơ hội ngược dòng sông Thu tận hưởng cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng hai bên bờ sông,...

Đến tham quan các làng nghề truyền thống như gốm Thanh Hà, làng mộc Kim Bồng và khu du lịch sinh thái cộng đồng Trà Nhiêu hay xuôi thuyền theo hạ lưu sông Thu Bồn khám phá vẻ đẹp hoang sơ với màu xanh ngút ngàn của rừng dừa Bảy mẫu - nơi được ví như “Nam Bộ trong lòng phố Hội” gắn liền với truyền thống đấu tranh cách mạng. Điều đặc biệt và hấp dẫn với tour mới này là thuyền bồng bềnh trên dòng sông du khách sẽ thả hồn vào không gian tĩnh lặng để đắm chìm trong không gian ca nhạc cổ truyền với những câu hát, điệu hò sâu lắng của người Hội An.

Tour du lịch mới sẽ đa dạng sự lựa chọn của du khách trong thời gian nghỉ dưỡng tại Hội An, đồng thời góp phần tăng sức hấp dẫn của Hội An vốn được các tạp chí quốc tế bình chọn là một trong những điểm du lịch hấp dẫn và thân thiện nhất…/.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật