//

Cận kề lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2022

Cận kề lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2022

Được chọn là địa phương tổ chức Năm du lịch quốc gia 2022 là một cơ hội lớn cho tỉnh Quảng Nam. Đây là dịp để chúng ta giới thiệu, quảng bá những thế mạnh, tiềm năng của tài nguyên du lịch địa phương. Đồng thời là dịp để tỉnh Quảng Nam thu hút chính sách đầu tư của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, góp phần phát triển Kinh tế- Xã hội trong giai đoạn mới, đặc biệt là giai đoạn “phục hồi” trong và sau đại dịch Covid-19.

Hội An diễn ra Festival Nghề truyền thống vùng miền lần thứ nhất- Quảng Nam  2022

Hội An diễn ra Festival Nghề truyền thống vùng miền lần thứ nhất- Quảng Nam 2022

Quảng Nam nói chung và Hội An nói riêng có rất nhiều làng nghề truyền thống đã được bảo tồn và phát huy giá trị trong thời gian qua. Làng nghề dệt vải tơ lụa Mã Châu, đúc đồng Phước Kiều, dệt thổ cẩm Zara, trầm hương Quế Trung, chiếu Bàn Thạch đến làng gốm Thanh Hà, làng rau Trà Quế, mộc Kim Bồng.

Về Hội An thưởng thức“Nét xưa phố Hội”

Về Hội An thưởng thức“Nét xưa phố Hội”

Năm du lịch quốc gia tại Quảng Nam 2022 chính thức khai mạc vào tối 26/3 tại đảo Ký ức Hội An, với nhiều tiết mục Văn hóa- Nghệ thuật đặc sắc. Chương trình mang tên gọi chung là “Nét xưa phố Hội” chính là tâm điểm của Hội An hòa chung không khí sôi động của năm du lịch quốc gia 2022.

Đêm phố cổ 14 âm lịch- thương hiệu đặc sắc của Hội An

Đêm phố cổ 14 âm lịch- thương hiệu đặc sắc của Hội An

Có mảnh đất nào để lại trong tâm hồn của con người nhiều hoài niệm và da diết như Hội An không?

Hoi An metaverse

Hội An tiếp cận Metaverse để hút du khách

Các công trình tham quan và điểm đến tại Hội An sẽ được thiết kế 3D, các tour thực tế ảo được phát triển và vé tham quan phố cổ sẽ được bán thông qua hình thức thương mại điện tử.

Hội An hướng tới Năm Du lịch quốc gia 2022

Hội An hướng tới Năm Du lịch quốc gia 2022

Với khí thế trên đường trẩy hội mùa xuân, tin tưởng vào thời cơ và thắng lợi của Năm Du lịch quốc gia – Quảng Nam 2022, TP.Hội An đang tập trung nguồn lực, hướng tới sự kiện quan trọng này ngay từ bây giờ.

Rực rỡ sắc màu ngày hội khinh khí cầu bên Sông Hoài

Rực rỡ sắc màu ngày hội khinh khí cầu bên Sông Hoài

Là một trong những hoạt động nổi bật của chuỗi sự kiện chào đón năm Du lịch quốc gia 2022, "Ngày hội khinh khí cầu" lần đầu tiên được tổ chức tại Hội An là hoạt động đang được người dân và du khách đặc biệt quan tâm.

Thông tin Hội An hợp tác với Bizverse quảng bá du lịch trên nền tảng Metaverse

Thông tin Hội An hợp tác với Bizverse quảng bá du lịch trên nền tảng Metaverse

Từ khi được UNESCO công nhận là Di sản văn hoá thế giới vào năm 1999, với những nỗ lực và sáng tạo không ngừng nghỉ, ngành Du lịch- Dịch vụ tại Hội An đã có những bước phát triển mạnh mẽ về quy mô và chất lượng, nhanh chóng đưa Hội An trở thành một trong những điểm đến được yêu thích của bạn bè trong và ngoài nước.

poster hoat dong Net xua

Thông tin các hoạt động chào mừng lễ khai mạc năm du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022 tại thành phố Hội An

Đăng cai Năm Du lịch quốc gia 2022 là cơ hội để tỉnh Quảng Nam quảng bá hình ảnh, vị thế, thương hiệu du lịch; các giá trị lịch sử, tài nguyên, văn hóa vật thể, phi vật thể, con người; các sản phẩm du lịch hấp dẫn đến du khách trong và ngoài nước. Với chủ đề “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh”, các hoạt động diễn ra trong chuỗi sự kiện của năm sẽ hướng đến mục tiêu du lịch an toàn, bền vững, bảo vệ môi trường và đáp ứng các tiêu chí của du lịch xanh.

HA5 1645003546119

Hội An nằm trong tốp “10 thành phố hiếu khách nhất thế giới” năm 2022

Vẻ đẹp cổ kính thanh bình, con người thân thiện, thành phố Hội An của Việt Nam tiếp tục là điểm đến yêu thích của du khách quốc tế khi được bình chọn trong danh sách “10 thành phố hiếu khách nhất thế giới” năm 2022.

Cung đường Huế - Hội An lọt top hoạt động nổi bật trên thế giới cho người mê du lịch khám phá

Cung đường Huế - Hội An lọt top hoạt động nổi bật trên thế giới cho người mê du lịch khám phá

Cung đường bộ từ Huế vào đến Hội An xếp thứ 12 trong số 25 hoạt động du lịch nổi bật trên thế giới thích hợp nhất cho các du khách đam mê du lịch khám phá năm 2022.



Các tin khác