//

Nét sáng tạo trong Fashion show “Phương Đông rực rỡ”

Thứ năm - 27/07/2023 07:33

Show thời trang Phương Đông rực rỡ diễn ra vào lúc 15 giờ ngày 28/7/2023 tại khu vực chợ Hội An. Với sự quy tụ của nhiều hoa hậu, ca sỹ, siêu mẫu cùng các khách mời Vip hứa hẹn sẽ đem đến một Hội An bùng cháy trong những ngày cuối tháng 7.

JImk1I17
Hơn 1000 chiếc đèn lồng đỏ được làm thủ công tinh xảo từ những thợ lành nghề đặc biệt dành riêng cho show Phương Đông Rực Rỡ | Colors of the Heart đã xuất hiện trên cung đường trung tâm diễn ra sự kiện. Nghề thủ công Hội An, điển hình là nghề làm lồng đèn được dịp tôn vinh trong dịp này. Đây được xem như là đóng góp thiết thực của hai nhà thiết kế tên tuổi trong quá trình Hội An tham gia vào mạng lưới sáng tạo của UNESCO trên hai lĩnh vực Nghề thủ công và Nghệ thuật dân gian.
Bên thềm show diễn, hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Trương Đình Tùng đã thực hiện bộ ảnh quảng bá cực chất tại khu vực Cầu máng, Duy Vinh- Duy Xuyên, Quảng Nam; đồng thời bộ ảnh cũng được thực hiện tại một số địa điểm đã trở thành “thương hiệu” của Hội An như bức tường vàng huyền thoại, giàn hoa giấy, cổng chùa Bà Mụ… đã xuất hiện ngất ngây trên một số tạp chí nổi tiếng như Heritage Fashion Magazine Vietnam Airlines, tạp chí Bazzar Harper’s, cùng các tờ báo tên tuổi khác….
JImk1I17 (3)
Lần thứ hai làm show thời trang hoành tráng tại Hội An, bộ đôi VUNGOC&SON cho biết sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng với loạt bất ngờ hé lộ vào chính show diễn.
Với sự góp mặt của Hoa hậu Trần Tiểu Vy và Lương Thùy Linh, giọng ca Diva Thanh Lam, siêu mẫu Minh Tú, Hương Ly cùng rất nhiều gương mặt xuất sắc khác của showbiz Việt quy tụ về Hội An để cùng tạo nên một Hội An đầy hương sắc.
JImk1I17 (1)
Với các thiết kế tinh tế hướng đến các giá trị văn hóa truyền thống đã làm nên tinh hoa Á Đông như sắc màu đỏ, chất liệu lụa cao cấp, họa tiết lá tre… Show diễn Phương Đông rực rỡ là chuyến tàu đưa người dự xem trở về quá khứ với hào quang lộng lẫy, đầy tự hào cùng sự sáng tạo trong từng chi tiết thiết kế. Nhờ vào những giá trị truyền thống đã tạo dựng để các thế hệ mai sau nương vào, dung dưỡng và phát triển rực rỡ hơn trong tương lai. Và đây cũng là một trong những câu chuyện sáng tạo góp phần định vị thương hiệu sáng tạo của Hội An trong lĩnh vực thời trang, may mặc- ngành nghề đã trở thành tên tuổi của Hội An. 
Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Truyền thanh- Truyền hình Hội An
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn