//

Quà xuân vì hải đảo thân yêu

Thứ năm - 19/01/2012 10:41

Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam với sự hỗ trợ của các doanh nghiệp đã tổ chức chương trình “Quà xuân vì hải đảo thân yêu” tại xã đảo Tân Hiệp (TP Hội An, Quảng Nam). Tại đây, 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng, gồm 10kg gạo, mì chính, dầu ăn, mứt, hạt dưa đã được trao tận tay các hộ dân nghèo, để bà con đón một cái tết tươm tất hơn (ảnh).

 

Được biết, hiện nay xã đảo có 21 hộ nghèo, 50 hộ cận nghèo và khó khăn. Mấy tháng qua biển động, mất mùa nên đời sống ngư dân hiện gặp nhiều khó khăn. Lãnh đạo thành phố quyết định hỗ trợ mua 10 tấn gạo để dự trữ trong dịp tết cho người dân. 

Món quà dịp cuối năm không mang nặng vật chất nhưng đậm nghĩa tình và trên hết là sự sẻ chia, lời động viên và khích lệ. Xuân nhân ái, xuân đầy ắp tình người qua cảm nhận từ cả người trao và người nhận. Đây là chương trình hành động cao điểm vì biên cương Tổ quốc của tuổi trẻ Quảng Nam.

Dịp này, đoàn tình nguyện đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình có người thân tử nạn trong vụ chìm tàu ở Cửa Đại ngày 25-12-2011.

 

Nguồn tin: Đài Truyền thanh - Truyền hình Hội An


 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật