//

1001 lý do khiến bạn sẽ không phải hối tiếc khi đến Hội An vào mùa mưa

1001 lý do khiến bạn sẽ không phải hối tiếc khi đến Hội An vào mùa mưa

Đối với những ai thích trải nghiệm Hội An theo một cách riêng thì hoài phố trong những ngày mưa chưa bao giờ hết thơ và tình cả...

DSC 2178

Hội An – Khi văn hóa là nền tảng để phát triển du lịch

Tại lễ trao giải thưởng Du lịch thế giới 2019 (World Travel Awards) vừa qua, thành phố Hội An (Việt Nam) đã được vinh danh tại hạng mục “Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu thế giới”.

giư 3

Giữ mãi “tiếng thơm” Hội An

Giải thưởng “Điểm đến Thành phố văn hóa hàng đầu châu Á năm 2019” vừa được trao tặng là “tiếng thơm” của đất và người Hội An, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Hội An nói riêng, du lịch Việt Nam nói chung đến đông đảo du khách 5 châu.

3142 Hoiantown

Phố cổ Hội An – Nơi hội tụ tinh hoa văn hóa

Đô thị cổ Hội An (tỉnh Quảng Nam) vừa được Tổ chức giải thưởng Du lịch thế giới - World Travel Awards (WTA) lần đầu tiên trao giải “Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á”, khẳng định sức hút của Di sản văn hóa thế giới UNESCO.

Du lịch không rác thải nhựa - nhìn từ Hội An

Du lịch không rác thải nhựa - nhìn từ Hội An

Nhận thấy được tầm quan trọng về bảo vệ môi trường, đồng thời cũng là hình thức thu hút du khách đến tham quan, trải nghiệm bơi thuyền kayak trên sông, Công ty Hội An Kayak tours đã thực hiện chương trình bơi thuyền kayak vớt rác trên sông vào mỗi thứ Bảy hàng tuần cho các tình nguyện viên là người địa phương, du khách trong nước và nước ngoài.

DITICHVUNGVEN169191

Phát huy giá trị di tích vùng ven Hội An

Di tích lịch sử - văn hóa vùng ven thành phố Hội An là một bộ phận liên hoàn, gắn kết với khu di sản văn hóa thế giới – đô thị cổ, mang những giá trị văn hóa phi vật thể quý giá cùng đời sống văn hóa phong phú của cư dân. Phát huy giá trị di tích vùng ven kết hợp với phát triển kinh tế du lịch là hướng khai thác cần tăng cường và mở rộng…

Hội An-Thành phố quyến rũ nhất thế giới đón nhận giải thưởng từ tạp chí Travel + Leisure

Hội An-Thành phố quyến rũ nhất thế giới đón nhận giải thưởng từ tạp chí Travel + Leisure

Trong không khí sôi nổi của các hoạt động kỷ niệm 20 năm đô thị cổ Hội An được UNESCO công nhận di sản văn hóa thế giới, sự kiện đại diện tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Travel + Leisure trao tặng giải thưởng cho thành phố quyến rũ nhất thế giới cho Hội An vào tối ngày 7.9 là một sự ghi nhận về nỗ lực của thành phố này trong việc bảo tồn và phát huy các giá trị di sản.

Phố cổ Hội An vào top thành thị đẹp hàng đầu châu Á

Phố cổ Hội An vào top thành thị đẹp hàng đầu châu Á

Với tiêu chí đánh giá về kiến ​​trúc, phong cảnh, văn hóa, CNN đã đưa ra top các thành thị đẹp nhất châu Á. Trong đó, phố cổ Hội An (Quảng Nam) cũng nằm trong danh sách này.

quang nam buoc tren con duong di san   06

Đẹp hút hồn "con đường di sản" Hội An

Dù được công nhận là di sản thế giới như phố cổ Hội An hay chưa được công nhận như Cù lao Chàm… thì mỗi du khách khi đến Quảng Nam đều xem đây là nhà, là “tài sản” quý cần được giữ gìn.

Du lịch... dọn rác ở Hội An

Du lịch... dọn rác ở Hội An

Vài năm trở lại đây, nhiều doanh nghiệp lữ hành tại Hội An đã bắt đầu lồng ghép các hoạt động bảo vệ môi trường vào tour du lịch để du khách được tham quan, khám phá cảnh sắc mà còn tham gia làm sạch môi trường. Đây là một trong những trải nghiệm mới mẻ, góp phần nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường của người dân cũng như du khách.

DJI 0776

Nét đẹp say lòng đưa Hội An trở thành điểm đến số một thế giới

Với khu phố trầm mặc, biển cả bao la, dòng sông thơ mộng... Hội An (Quảng Nam), thành phố số một thế giới, là điểm đến hấp dẫn, mê hoặc rất nhiều du khách trong nước lẫn quốc tế.

7 trải nghiệm khi 'mặt trời tắt bóng' ở Hội An do báo nước ngoài gợi ý

7 trải nghiệm khi 'mặt trời tắt bóng' ở Hội An do báo nước ngoài gợi ý

Hội An là một khu phố cổ nhưng nhịp sống về đêm ở đây chẳng hề buồn tẻ. Chuyên trang du lịch Culture Trip đã gợi ý 7 trải nghiệm khi mặt trời tắt bóng du khách nên thử tại Hội An.

images1543454 TNB 8897

Du lịch ven biển Hội An

Những năm qua, vùng du lịch ven biển đã và đang trở thành thương hiệu hấp dẫn thu hút sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước khi đến tham quan Hội An.

hoi an vietnam lead CTOVERALLWB19

Hội An thành phố quyến rũ nhất thế giới 2019

Hàng năm các độc giả tạp chí du lịch Travel + Leisure chia sẻ và đánh giá bầu chọn các địa điểm du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Năm nay Hội An, thành phố miền trung Việt Nam đã có số điểm cao nhất trong cuộc bầu chọn này.



Các tin khác