//

Quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa Hội An qua Carnival “Vũ điệu cảm xúc”

Thứ sáu - 01/07/2022 06:42

Carnival “Hội An-Vũ điệu cảm xúc” dự kiến sẽ diễn ra vào chiều tối ngày 9/7 tại bãi biển An Bàng xinh đẹp. Dịp cuối tuần, chương trình lễ hội Carnival khiến du khách đứng ngồi không yên, chộn rộn bên những vũ điệu tưng bừng.

Khám phá Hội An lung linh sắc màu qua thiên nhiên, văn hóa, con người và các lễ hội, sự kiện. Festival biển “Hội An- Cảm xúc mùa hè” nói chung và Carnival “Vũ điệu cảm xúc” nói riêng là dịp để quảng bá cảnh sắc và con người Hội An đến với nhiều người hơn nữa. Sự kiện đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của du lịch Hội An nói chung và du lịch biển  nói riêng sau những khoảng thời gian không mấy dễ chịu vừa qua.
 24447a04ff8d3fd3669c
Đặc biệt trong dịp này bãi biển An Bàng Hội An trở thành trung tâm của những sự kiện.Vẻ đẹp của biển và thiên nhiên Hội An được du khách cảm nhận trọn vẹn. Ngoài ra đây còn là dịp khám phá văn hóa biển của Hội An, Việt Nam và một số quốc gia trên thế giới.
 z3533177757982 aa4ff7ffd87e5a8012c9cfeb62a280ec
Chương trình Carnival bao gồm các điệu nhảy bốc lửa, sôi động của các chàng trai, cô gái trong và ngoài nước cùng với sự chuyên nghiệp của các DJ trên sân khấu biển…Đông đảo người dân và du khách đợi chờ đến ngày diễn ra sự kiện vui nhộn này.
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn