//

10 điểm đến tốt nhất ở nước ngoài cho kỳ nghỉ gia đình

Thứ năm - 14/02/2019 13:35

“Lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ gia đình đủ thú vị để cuốn hút trẻ em nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu tìm hiểu văn hóa của người lớn có thể là một công việc khó khăn. Đối với những người say mê du lịch trước khi có con, việc tìm một điểm đến phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình có thể là dễ dàng đối với bạn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa đi du lịch nhiều và đang tìm kiếm một số gợi ý về các điểm đến cho kỳ nghỉ của gia đình ở nước ngoài phù hợp cho cha mẹ, trẻ sơ sinh, trẻ mới biết đi, trẻ em và thanh thiếu niên, thì chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn”.

1 197099
Đây là lời dẫn cho bài viết “10 điểm đến tốt nhất ở nước ngoài cho kỳ nghỉ gia đình” của tạp chí Better Homes and Gardens. Được thành lập từ năm 1922, Better Homes and Gardens là tạp chí bán chạy thứ 4 tại Mỹ. Tạp chí này tập trung vào các nội dung liên quan đến nhà cửa, làm vườn, nấu nướng, giải trí, làm đẹp, thú cưng…
10 địa điểm đã được tạp chí Better Homes and Gardens kể đến là: Dubai, Japan, Hawaii, Europe, London, Washington D.C, Hoi An, Queenstown (New Zealand), Rovaniemi (Finland), Nadi (Fiji), Singapore. Trong đó, Hội An được mô tả: “Đây là một trong những điểm đến tốt nhất cho các gia đình có trẻ đến độ tuổi muốn tìm hiểu về văn hóa, Hội An mang đến cảnh quan đa dạng, ẩm thực ngon và rẻ, những bãi biển tuyệt đẹp và các khu chợ nhộn nhịp. Việt Nam là một điểm đến hoàn hảo ở Đông Nam Á với chi phí hợp lý nhưng vẫn mang đến nhiều giá trị cho các nhóm gia đình”, Emily nói.
Ngoài ra, bài viết cũng đưa ra một số gợi ý cho các gia đình: “Hội An không có sân bay và tàu lửa. Cách duy nhất để đến đây là bằng đường bộ và bạn có thể thuê một chiếc taxi từ thành phố lân cận là Đà Nẵng, nơi có một sân bay với các chuyến bay hằng ngày từ Hà Nội, Hồ Chí Minh và các thành phố lớn khác của Việt Nam”.

Nguồn tin: www.bhg.com.au


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn