//

Nghề thủ công Hội An được dịp tôn vinh cùng bộ đôi VuNgoc&Son

Thứ ba - 01/08/2023 12:02

Hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng vừa mới tung ra bộ sưu tập mới nhất vào ngày 28/7/2023 trong show diễn Phương Đông rực rỡ diễn ra tại Hội An.

0445VNS HOIAN foto KIENGCANTEAM
Các thiết kế đi từ đơn sắc đến đa sắc, từ họa tiết lá tre, hoa sen cho đến họa tiết lồng đèn- điểm nhấn đặc biệt trong bộ sưu tập lần này- dành tặng riêng cho thành phố di sản. Với cảm hứng dựa trên nét văn hóa đặc sắc của vùng đất Hội An, hai nhà thiết kế đã lồng ghép một cách hài hòa và tinh tế trong các thiết kế mới nhất. Ngoài hoạ tiết in chìm, hình ảnh đèn lồng cũng được làm mới bằng cách đính kết nổi 3D thủ công .
0454VNS HOIAN foto KIENGCANTEAM
Bên cạnh đó, màn xuất hiện của 10 chiếc xe đạp chở lồng đèn thong dong các ngõ ngách phố Hội cùng chiếc xe kéo chở theo hai nàng hậu Tiểu Vy và Lương Thùy Linh đạ tạo nên hình ảnh một Hội An gắn liền với những ngành nghề thủ công tiêu biểu đã được định vị trong và ngoài nước.
0436VNS HOIAN foto KIENGCANTEAM
Kết thúc show diễn, các khách mời VIP lưu lại kỷ niệm bằng cách ký tên trên hai chiếc lồng đèn size lớn tông màu đỏ lộng lẫy. Đây cũng là một trong những chương trình thú vị trong Fashion show này.
Phương Đông rực rỡ khép lại với nhiều cảm xúc ấn tượng. Một Hội An đa sắc tại phương Đông huyền thoại với những giá trị nổi bật toàn cầu sẽ mãi là câu chuyện của quá khứ, hiện tại và tương lai.
Khi Hội An đang trong quá trình hướng đến thành phố sáng tạo trên hai lĩnh vực Nghề thủ công và Nghệ thuật dân gian, show Phương Đông rực rỡ đã mang đến một tầm cao mới trong việc kết nối các giá trị truyền thống và đương đại, là cơ sở để Hội An phát triển hơn nữa các giá trị Nghề thủ công và  Nghệ thuật dân gian hiện đại.
Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Truyền thanh- Truyền hình Hội An

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn