//

Giao lưu Nghệ thuật Bài chòi tại khu phố cổ Hội An

Thứ ba - 12/12/2023 15:34

Tối 11/12/2023, tại khu vực Bùng binh An Hội, khu phố cổ Hội An đã diễn ra đêm Giao lưu nghệ thuật bài chòi nhằm kỷ niệm 06 năm Nghệ thuật Bài chòi được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

DSC02043
Chương trình giao lưu đã diễn ra trong không khí ấm cúng, giàu xúc cảm giữa các thế hệ nhà sáng tác, nghệ sĩ, những người hoạt động chuyên môn liên quan đến Bài chòi. Đó là những người đã dành tình yêu với bộ môn nghệ thuật này và với cả vùng đất Hội An. Với mong muốn nghệ thuật dân gian bài chòi sẽ ngày càng sống động, lan tỏa nhiều hơn trong đời sống nhân dân địa phương cũng như tiếp tục tạo nên dấu ấn, các sản phẩm du lịch thu hút du khách, trong tương lai thành phố sẽ tiếp tục quan tâm, phát triển các bộ môn nghệ thuật dân gian, trao truyền nghề đến lớp thế hệ hậu sinh.
 
DSC02111
 
Nhiều giải pháp thiết thực sẽ được thành phố ban hành, thực hiện nhằm tiếp tục bảo tồn, giữ gìn, phát huy giá trị sáng tạo trong lĩnh vực nghệ thuật dân gian của Hội An -Thành phố sáng tạo thủ công và nghệ thuật dân gian của UNESCO!
 
DSC02312
 
Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Truyền thanh- Truyền hình Hội An

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn