//

Thể lệ hội thi đèn lồng lần thứ 4 - 2012

Thể lệ hội thi đèn lồng lần thứ 4 - 2012

UBND TP.Hội An đã chính thức phát động cuộc thi “Hội đèn lồng Hội An” lần thứ 4 (xuân Nhâm Thìn - 2012). Đây là hội thi truyền thống tổ chức vào dịp Tết Nguyên đán hằng năm, kéo dài đến rằm tháng giêng.

Hội thi sáng tác sản phẩm lưu niệm  thành phố Hội An lần thứ II - năm 2011.

Hội thi sáng tác sản phẩm lưu niệm thành phố Hội An lần thứ II - năm 2011.

Nhằm tôn vinh các nghệ nhân và thợ thủ công, tạo cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm làng nghề, sản phẩm tiểu thủ công, thủ công mỹ nghệ; giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về sản xuất, chế tác và tiêu thụ sản phẩm lưu niệm. UBND thành phố Hội An tổ chức "Hội thi sáng tác sản phẩm lưu niệm thành phố Hội An lần thứ II", để tạo ra các sản phẩm lưu niệm mới, đặc trưng của Hội An phục vụ nhu cầu mua sắm của khách tham quan và làm quà tặng trong các hoạt động lễ tân, ngoại giao.

Cuộc thi sáng tác Thơ Haiku tiếng Việt

Cuộc thi sáng tác Thơ Haiku tiếng Việt

Cuộc thi sáng tác Thơ Haiku nhằm mục đích tạo cho đội ngũ làm công tác văn hoá, đặc biệt trong lĩnh vực sáng tác có điều kiện thể hiện, giao lưu với nhau trong thể loại thơ truyền thống của Nhật Bản, đáp ứng được nhu cầu thưởng thức và sáng tạo của công chúng và du khách trong những ngày hoạt động giao lưu văn hoá Hội An – Nhật Bản.

Điều chỉnh giá vé tham quan phố cổ Hội An

Điều chỉnh giá vé tham quan phố cổ Hội An

Kể từ ngày 01/06/2011 Trung Tâm Văn Hoá - Thể Thao thành phố Hội An sẽ phát hành vé tham quan đô thị cổ Hội An với mệnh giá như sau: