//

Đêm giao lưu văn nghệ kỷ niệm ngày mất của cố nhạc sỹ La Hối

Thứ năm - 28/03/2013 15:14

Nhằm mục đích tôn vinh, tri ân các văn nghệ sỹ là người Hội An và những văn nghệ sỹ đã có những tác phẩm văn học, nghệ thuật hay về Hội An; đồng thời, nhằm phổ biến, tôn vinh những tác phẩm văn học-nghệ thuật hay đến với công chúng; thông qua đó góp phần động viên để có thêm nhiều những sáng tác hay về Hội An ; góp phần giáo dục đạo đức uống nước, nhớ nguồn cho thế hệ trẻ. Và đây cũng là dịp để góp phần bổ sung sản phẩm du lịch văn hóa trong khu phố cổ.

Trong thời gian này; Trung tâm tổ chức thử nghiệm Đêm giao lưu văn nghệ kỷ niệm ngày mất của cố nhạc sỹ La Hối-một người con của quê hương Hội An với chủ đề Đêm tri ân nhạc sỹ La Hối  ; vào lúc 19g30 ngày 19/02 Quý Tỵ (nhằm ngày 30/3/2013), tại  nhà số 106 đường Bạch Đằng.
Cố nhạc sĩ  La Hối, một người con của đô thị cổ Hội An, người nổi tiếng với tác phẩm “ Xuân và tuổi trẻ”. Chương trình sẽ được tổ chức với các nội dung như:
Phần 1:
        Nhạc sỹ La Hối : Giới thiệu các tác phẩm của nhạc sỹ như: Xuân và tuổi trẻ, Gió thiêng liêng, Xuân sắc quê hương, Thanh niên lên đường .
Phần 2:
      Nhạc sỹ La Hối và những người bạn : Giới thiệu những tác phẩm của những nhạc sỹ cùng thời với ông như: Tác phẩm Nắng chiều của nhạc sỹ Lê Trọng Nguyễn, Gấm Vàng của nhạc sỹ Dương Minh Ninh, Nụ cười sơn cước của nhạc sỹ Tô Hải, Mơ về phố Hội của nhạc sỹ La Xuân
Các tác phẩm này sẽ được thể hiện qua tiếng hát của diễn viên, nhạc công thành phố Hội An ; đặc biệt là thế hệ hậu bối trong đại gia đình của cố nhạc sĩ La Hối.
Phần 3:
     Khán giải cùng chia sẻ :
Mời các khán giả tham dự đêm giao lưu qua  các ca khúc lãng mạn.
Xin trân trọng kính mời quý vị và du khách đến tham dự đêm giao lưu ý nghĩa này.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn