//

Hội An 1 trong 29 điểm đến hấp dẫn nhất Đông Nam Á

Chủ nhật - 29/11/2015 22:28

Theo Touropia Đông Nam Á là một nhóm nhiều quốc gia nằm giữa Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương, có nền văn hóa bản địa chịu sự ảnh hưởng của văn hóa Ấn Độ, Trung Quốc và phương Tây. Khu vực này gồm cả quốc gia Hồi giáo đông dân nhất trên thế giới, các đất nước Phật giáo rất nổi bật, và các cộng đồng theo Kitô giáo, Ấn Độ giáo và thuyết duy linh khá đáng kể. Nơi đây từ lâu đã là một góc yêu thích của thế giới đối với các “phượt thủ” đi khắp thế giới, được biết đến với những bãi biển tuyệt vời, món ăn ngon, giá cả thấp, và kết nối đường bay tốt.

Các quốc gia Đông Nam Á đại diện cho một nền văn hóa hoàn toàn khác đối với các du khách phương Tây. Thay vào các giáo đường, họ sẽ thấy những ngôi đền. Thay vì nhiệt độ lạnh và tuyết bao phủ vào mùa đông, họ sẽ được đắm mình trong khí hậu nhiệt đới ở hầu hết các nơi trong khu vực. Họ có thể tìm được chỗ ở đơn sơ tại các làng đánh cá xa và kể cả các khách sạn năm sao sang trọng tại các thành phố lớn hơn và trên các hòn đảo phổ biến hơn.
Đông Nam Á sẽ hấp dẫn những du khách ưa mạo hiểm, những người muốn đi bộ xuyên qua những khu rừng ẩm ướt, cưỡi voi, lặn ngắm các rạn san hô đẹp nhất thế giới, cắm trại hoặc đi bè trên những con sông mới. Khu vực cũng cung cấp một số hình thức  ít phải vận động hơn cho các du khách – có nhu cầu nghỉ ngơi trong khách sạn sang trọng sau một ngày tham quan các đền đài và các di tích văn hóa khác.
Touropia giới thiệu danh sách 29 điểm đến hấp dẫn nhất ở Đông Nam Á du khách nên đến thăm trong đó có Hội An, Hội An là một thành phố duyên dáng nổi tiếng với bầu không khí tuyệt vời, nằm ở cửa sông Thu Bồn thuộc ven biển miền Trung của Việt Nam. Còn được biết đến với tên gọi Fai-Fo, trước đây một thương cảng của Đông Nam Á cho đến khi sông bị bồi đắp, thành phố tự hào nơi này vẫn được bảo tồn rất tốt. Các con đường hẹp, quanh co hài hóa với lối kiến trúc cổ đẹp của các căn nhà gỗ truyền thống và hàng trăm cửa hàng may đo bán tất cả mọi thứ từ quần áo đến đồ lưu niệm.
 
Hội An
Trong danh sách này còn có Vịnh Hạ Long, Sapa và Hà Nội
Theo Touropia

Nguồn tin: Trung tâm VH-TT thành phố Hội An


 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn