//

Hội An xuất hiện tuyệt đẹp ở phim Hollywood

Thứ năm - 13/04/2023 12:52

Dự án phim A Tourist's Guide to Love (tựa Việt: Bí Kíp Tình Yêu Của Một Du Khách) đã tung ra trailer chính thức, giới thiệu các cảnh quay đốn tim hoàn toàn tại Việt Nam. Nhiều danh lam thắng cảnh, địa điểm quen thuộc tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội An, Hà Nội... được lồng ghép tuyệt đẹp.

z4261392849660 d9dc5e78ad3c9648a3879d87715c5f90
Amanda - một chuyên viên du lịch sống ở Mỹ sau khi bất ngờ chia tay người yêu lâu năm đã “lên đường ngao du” đến khám phá ngành du lịch Việt Nam. Ở đây vô tình gặp và dần dần nảy sinh tình cảm với chàng hướng dẫn viên tên Sinh. Nào ngờ, bạn trai cũ cũng theo cô đến Việt Nam, tạo nên nhiều tình huống dở khóc dở cười.
Đây là lần đầu tiên phim Hollywood lấy bối cảnh chính tại Việt Nam. Phố cổ Hội An  xuất hiện ở nhiều phân cảnh với nhiều cảnh quay đẹp mê hồn nhưng cũng đầy gần gũi, chân thật với khán giả.
Ngoài ra, nữ chính của phim Rachael Leigh Cook còn mặc áo dài, gặp gỡ và trải nghiệm nhiều thú vui địa phương như chèo thúng, thăm nơi làm nhang, ăn sầu riêng, xem rối nước, múa lân... Những nét văn hóa Việt hiện lên mộc mạc và truyền cảm qua bộ phim điện ảnh này.
Ngoài dàn sao nước ngoài, A Tourist's Guide to Love còn có sự góp mặt của một số diễn viên Việt Nam, điển hình là NSƯT Lê Thiện. Ngoài ra, Dustin Nguyễn là người trực tiếp tư vấn sản xuất tại Việt Nam.
Không chỉ là một câu chuyện tình yêu lãng mạn, A Tourist's Guide to Love còn là dịp để quảng bá du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Phim sẽ ra mắt trên thế giới và tại Việt Nam từ ngày 21/4/2023.
.
Ảnh: Netflix

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn