//

Thông tin sự kiện “Hội An chào năm mới 2021”

Thứ sáu - 11/12/2020 22:45

Năm 2020 đã dần trôi về những ngày cuối năm, có lẽ ít khi nào mà thành phố Hội An lại trải qua một năm đầy biến động và khó khăn đến vậy. Nhưng cũng trong những thời khắc ấy, tình yêu thương và sự sẻ chia lại được lan tỏa hết sức mạnh mẽ giữa những con người với nhau không phân biệt giới tính, màu da, địa lý hay ngôn ngữ. Để rồi đến thời điểm này, bằng lòng hiếu khách và sự thuần hậu vốn có, Hội An đã và đang sẵn sàng để tiếp tục chào đón những du khách từ khắp mọi miền tổ quốc và người nước ngoài đang lưu trú lại Việt Nam bằng một chương trình “Hội An - Chào năm mới 2021” đầy sôi động với nhiều hoạt động văn hóa, giải trí hấp dẫn.

Từ tháng 12/2020 đến tháng 02/2021, Hội An phát động Cuộc thi ảnh, ảnh cưới, video clip “Hội An - Tình yêu nơi Tôi đến” để mọi người dân, du khách đến tham quan và yêu quý Hội An có dịp chia sẻ những tình cảm và khoảnh khắc đẹp mà họ đã có với thành phố Hội An xinh đẹp. Cũng trong khoảng thời gian này, vào mỗi tối thứ Bảy hàng tuần, hoạt động Tương tác “Khán giả và anh, chị hiệu” với trò chơi Bài chòi  tại Bùng binh An Hội nhân kỷ niệm 03 năm Bài Chòi Trung bộ Việt Nam được UNESCO công nhận Di sản phi vật thể đại diện nhân loại.
Từ ngày 24/12/2020, tuyến đường Nguyễn Phúc Chu sẽ trở nên lung linh hơn với các cụm trang trí, cùng các gian hàng phục vụ ẩm thực Hội An và chợ phiên với các mặt hàng đặc trưng của người Hội An. Đặc biệt, chương trình Dạ hội “Hội An chào năm mới 2021” sẽ được tổ chức từ 20g00 ngày 31/12/2020 tại Vườn tượng An Hội với nhiều hoạt động giải trí, biểu diễn nghệ thuật, vũ hội đường phố, đếm ngược thời khắc giao thừa … hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc thú vị.
Ngoài ra, còn nhiều hoạt động khác như: Cuộc thi trang trí đèn lồng đường phố, Chợ phiên làng chài Tân Thành, Đêm nhạc giới thiệu ca khúc mới về thành phố Hội An … cũng như các hoạt động văn hóa nghệ thuật diễn ra hàng đêm trong Khu phố cổ và các chính sách ưu đãi của các doanh nghiệp du lịch, nhà hàng, khách sạn tại Hội An đang chờ đón du khách.
Trong không khí sôi nổi của sự kiện, thành phố sẽ chào đón đoàn khách “xông đất” tham quan Đô thị cổ Hội An vào lúc 09g00 ngày 01/01/2021 tại Vòng cung Chùa Cầu như một cách để thể hiện tấm lòng hiếu khách của con người Hội An đối với mỗi du khách đến với mảnh đất này.
Chương trình “Hội An - Chào năm mới 2021” được kỳ vọng sẽ mở màn cho sự trở lại đầy mạnh mẽ của Hội An nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho du khách; đồng thời, góp phần kích cầu du lịch nội địa, vượt qua những khó khăn hiện tại để hướng đến một ngày mai tươi đẹp hơn.
* Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Văn hóa-Thể thao & Truyền thanh-Truyền hình TP Hội An
Địa chỉ: số 01 đường Cao Hồng Lãnh, TP Hội An
Điện thoại: 0235.3861327 hoặc 0935006643 (Mr Nguyên Vũ).
Email: ttvhtt@dng.vnn.vn       Website: www.HoiAnWorldHeritage.org.vn
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn