//

Say đắm với những bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Thứ bảy - 13/06/2015 10:49

Biển Cửa Đại Hội An được chuyên trang về du lịch My Destination bình chọn 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất Việt Nam.

Theo chuyên trang này Việt Nam là một quốc gia đông đúc, nhộn nhịp. Các thành phố lớn là một sự pha trộn tuyệt vời của nền văn hóa cổ xưa, của sự phát triển hiện đại và các hình thức tổ chức pha lẫn mà nhiều người trong chúng ta mơ ước nhưng quan trọng là thoát khỏi những điều đó và về với biển. Danh tiếng của các bãi biển Việt Nam dường như bị che lấp bởi các bãi biển của một số nước láng giềng Đông Nam Á và hầu hết khách du lịch biết rất ít về những viên đá quý ẩn mình nằm rải rác dọc theo đường bờ biển trãi dài Việt Nam.
 
Thử tượng tượng chúng ta đang ở thành phố Hồ Chí Minh, tôi sẽ bắt đầu từ phía Nam của đất nước – nơi của hầu hết các bãi biển đẹp nhất. Chỉ có hai mùa rõ rệt (mưa/ khô), miền Nam Việt Nam có nhiệt độ ôn hòa quanh năm trong khi khu vực ven biển phía Bắc có mùa đông lạnh và nhiều gió hơn nhiều. Xin lưu ý rằng hầu hết các bãi biển của Việt Nam là không được canh gác và thậm chí cả khi có chăng nữa thì thường chỉ một phần rất nhỏ của bãi biển và các dịch vụ còn hạn chế.
643239 638 365
Hội An
Hội An được biết đến với khu phố cổ và chắc chắn đây là một trong những điểm nổi bật của chuyến tham quan Việt Nam. Một bất ngờ thú vị ở Hội An là từ khu vực trung tâm thành phố bạn thực hiện một cuộc dạo ngắn bằng xe đạp, rời xa khu biển đông đúc, bạn sẽ tìm thấy những bãi biển yên tĩnh.
 
Một rừng dừa đong đưa như canh gác cho du khách thư giãn trên những bãi cát thơ mộng và biển Cửa Đại trong xanh- đây là bãi biển bạn sẽ đến đầu tiên nếu đi từ trung tâm. Còn một bãi biển nữa rất thích hợp cho du khách, chỉ cách một khoảng ngắn về phía bắc theo đường biển đến Đà Nẵng, đó là biển Cẩm An - thanh bình, yên tĩnh hơn và thường được dân địa phương chọn! Một chuyến tham quan Cù Lao Chàm bằng tàu cũng rất được khuyến khích!

Danh sách các bãi biển Phú Quốc (Kiên Giang), Mũi Né (Bình Thuận), Nha Trang (Khánh Hòa), Mỹ Khê (Đà Nẵng), Cửa Đại (Hội An) và Cát Bà (Hải Phòng)
Link gốc: http://www.mydestination.com/vietnam/travel-articles/723306/captivated-by-vietnams-best-beaches

Nguồn tin: Trung tâm VH-TT thành phố Hội An


 

 Từ khóa: du lịch
Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật