//

Hội An nằm trong top 50 điểm đến tốt nhất năm 2019 theo Travel + Leisure

Hội An nằm trong top 50 điểm đến tốt nhất năm 2019 theo Travel + Leisure

Theo tờ Travel + Leisure, Hội An là một trong những thương cảng có ý nghĩa lịch sử (và đẹp nhất) của Việt Nam – với những khu nghỉ mát bên bờ biển sang trọng cùng kiến trúc độc đáo đã mang lại sức sống mới cho Phố cổ được UNESCO công nhận là “Di sản văn hóa thế giới” này.

images1483746 TNB 1866 01

Phố cổ Hội An tạo sức hút bền lâu

Khu phố cổ Hội An - một di sản văn hóa “sống” của thế giới, mang “vẻ đẹp không trùng lắp” không chỉ có diện mạo mà còn có linh hồn, phong thái riêng, hiếm có được ở di sản nào trong và ngoài nước.

Hội An lên kế hoạch phát triển giao thông bằng xe đạp

Hội An lên kế hoạch phát triển giao thông bằng xe đạp

Ngày 24/10, UBND TP Hội An, tổ chức Health Bridge Việt Nam và Tổ chức Hợp tác phát triển Đức GIZ/TUMI tổ chức hội thảo khởi động dự án “Lập kế hoạch phát triển giao thông bằng xe đạp và chương trình xe đạp chia sẻ miễn phí, chi phí thấp tại TP Hội An”.

Hội An lọt top những thành phố châu Á tuyệt vời nhất

Hội An lọt top những thành phố châu Á tuyệt vời nhất

Những trung tâm văn hóa, ẩm thực và nghệ thuật này đã được độc giả của tạp chí travelandleisure bình chọn là những thành phố du lịch tuyệt vời nhất châu Á.

Kênh CNN của Mỹ điểm danh những tiệm bánh mì nổi tiếng ở Hội An

Kênh CNN của Mỹ điểm danh những tiệm bánh mì nổi tiếng ở Hội An

Bánh mì là một trong những món ăn mà du khách quốc tế không thể bỏ qua khi đến Việt Nam. Mới đây kênh CNN của Mỹ đã điểm danh những tiệm bánh mì hút khách không thể bỏ qua ở Hội An.

aG9pYW4=

10 điểm đến hấp dẫn Đông Nam Á là di sản Unesco có Huế và Hội An của VN

Trong 10 điểm đến ở Đông Nam Á được Unesco công nhận mang giá trị văn hóa và lịch sử có Hội An, thánh địa Mỹ Sơn và Huế của Việt Nam.

images1464171 TNB 335 02

Nông dân Hội An phát triển du lịch sinh thái

So với nông dân ở các địa phương trong tỉnh, nông dân Hội An đã sớm đón bắt cơ hội phát triển kinh tế từ du lịch sinh thái cộng đồng. Thành phố cũng có nhiều chủ trương, biện pháp để xâu chuỗi mối quan hệ mật thiết giữa du lịch với sản xuất nông nghiệp, tạo ra những giá trị riêng có cho điểm đến Hội An.

Huế, Hội An, Đà Lạt được trao chứng nhận Thành phố du lịch sạch ASEAN

Huế, Hội An, Đà Lạt được trao chứng nhận Thành phố du lịch sạch ASEAN

3 thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam đạt chứng nhận Thành phố du lịch sạch ASEAN, đều là những điểm đến lý tưởng hàng đầu cho du khách trong nước và quốc tế.

images1455613 trang7A 9

Xã đảo làm du lịch thân thiện

Thời gian qua, với sự hỗ trợ tích cực của TP.Hội An, xã đảo Tân Hiệp đã huy động nhiều nguồn lực, kết hợp giữa thu hút đầu tư của các thành phần kinh tế với tăng đầu tư từ ngân sách để tập trung phát triển hạ tầng, thực hiện xã hội hóa trong phát triển du lịch Cù Lao Chàm.

Sống thiền ở Hội An

Sống thiền ở Hội An

Không quá phô trương, đắt đỏ, ở Hội An chỉ đơn giản là hòa mình vào một không khí dễ chịu khó quên, để tìm chút tĩnh thiền trong cuộc sống đầy vội vã.

DLCT310718

Thêm một tuyến du lịch sinh thái tại Cẩm Thanh

Tuyến du lịch sinh thái mới tại Cẩm Thanh do nhóm cộng đồng thực hiện đang trong giai đoạn khởi đầu nhưng hứa hẹn sẽ tạo sinh kế cho cộng đồng, đảm bảo hài hòa mối quan hệ giữa bảo tồn đa dạng sinh học với sinh kế bền vững và phát triển KT-XH trong Khu dự trữ sinh quyển.

Đêm Hội An nhộn nhịp bên dòng sông Thu Bồn

Đêm Hội An nhộn nhịp bên dòng sông Thu Bồn

Hội An (Quảng Nam) về đêm quyến rũ với những ánh đèn lồng sáng khắp khu phố cổ yên bình bên sông Thu Bồn đã trở thành nét đặc trưng không lẫn với bất kỳ nơi nào.

hoi an vietnam 08 TOPCITIESWB18

Hội An xếp thứ 8 trong top 15 thành phố hấp dẫn nhất thế giới 2018

Tạp chí du lịch Travel + Leisure nổi tiếng của Hoa Kỳ vừa công bố bầu chọn của các độc giả về top 15 thành phố hấp dẫn nhất nhất thế giới. Trong đó, thành phố Hội An xếp vị trí thứ 8.

Ấn tượng làng gốm Thanh Hà

Ấn tượng làng gốm Thanh Hà

Không chỉ nổi tiếng với tuổi đời hàng trăm năm, nay làng gốm Thanh Hà (TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam) còn hấp dẫn du khách bởi cách tiếp cận sản phẩm của làng nghề hết sức ấn tượng



Các tin khác