//

images1416628 S  ng s m 5 d ng  nh n y

Sản phẩm mới phục vụ du khách

Sau 20 tháng ấp ủ, vở múa Sương Sớm vừa được Công ty Lune Production (Sài Gòn) phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa - thông tin (VH-TT) TP.Hội An lần đầu tiên trình diễn trước công chúng và du khách nhân dịp khai trương Trung tâm biểu diễn Lune Hội An vừa diễn ra tối 21.2.

DUHA1602182

Du lịch Hội An - Những sắc màu mới lạ

Năm 2018, Hội An tiếp tục xác định việc xây dựng sản phẩm du lịch là một trong những giải pháp, mũi đột phá để tiếp tục thu hút du khách.

Du lịch Hội An lọt top những kỳ nghỉ ‘rẻ mà chất’, đáng trải nghiệm nhất 2018

Du lịch Hội An lọt top những kỳ nghỉ ‘rẻ mà chất’, đáng trải nghiệm nhất 2018

Tờ Express, nhật báo nổi tiếng tại nước Anh mới đây công bố danh sách những điểm đến giúp khách du lịch tiết kiệm chi phí nhất trong năm 2018 với sự góp mặt của phố cổ Hội An, Việt Nam.

Ngày Xuân về Hội An vui hội Bài Chòi

Ngày Xuân về Hội An vui hội Bài Chòi

Bài Chòi là một trò chơi dân gian, mang hơi thở cuộc sống của cộng đồng dân cư các tỉnh miền Trung thường được tổ chức vào dịp Tết Nguyên Đán.

images1407417 trang7A 17

Đa dạng du lịch cộng đồng Hội An

Trong những năm qua, mô hình du lịch cộng đồng ở Hội An đã góp phần cải thiện sinh kế, mang lại lợi ích cho người dân. Lãnh đạo thành phố đang chủ trương đa dạng các điểm du lịch này để đẩy mạnh phát triển du lịch Hội An trong thời gian đến.

Top 12 thành phố châu Á nên đến ít nhất một lần trong đời gọi tên Huế và Hội An

Top 12 thành phố châu Á nên đến ít nhất một lần trong đời gọi tên Huế và Hội An

Tạp chí The Culture Trip vừa công bố danh sách 12 thành phố châu Á mọi người nên đến ít nhất một lần trong đời, trong đó duy nhất Việt Nam có tới 2 điểm là Hội An và cố đô Huế.

DAI121217 1

Những Đại sứ du lịch Hội An

Được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 10/1995 đến nay, hơn 22 năm qua Văn phòng hướng dẫn tham quan (VPHDTQ) Hội An trở thành một trong những đơn vị đồng hành cùng quá trình quản lý, bảo tồn và phát huy các giá trị di sản văn hóa thế giới – đô thị cổ Hội An. Đội ngũ cán bộ, nhân viên đơn vị là những “đại sứ du lịch” tích cực, hiệu quả.

Bài chòi thành sản phẩm du lịch

Bài chòi thành sản phẩm du lịch

Đêm trình diễn Bài chòi tại góc phố cổ Hội An (Quảng Nam) cuối tuần qua vẫn hấp dẫn, sôi nổi như hơn 10 năm qua.

images1397919 lang que    22 11 DO HUAN NONG THON  1

Làng quê Hội An với thời cơ mới

Vốn hình thành và phát triển từ một đô thị thương cảng cổ ở vùng “cửa sông, ven biển”, vùng quê Hội An còn có đặc trưng, đó là phố trong làng và làng trong phố.

images1387949 13A1

Đi dạo quanh di sản

Trong sự kiện Hội nghị Bộ trưởng tài chính các nền kinh tế APEC, Quảng Nam đã quảng bá hiệu quả hình ảnh vùng đất, con người, đặc biệt là văn hóa, lịch sử xứ Quảng với những di sản văn hóa thế giới độc đáo.

images1379529 13A1

"Du lịch chậm" tại Hội An

Du lịch dành cho người cao tuổi hay còn gọi là “du lịch chậm” đang trở thành xu hướng của nhiều doanh nghiệp lữ hành và du khách. Trong đó, Hội An với những giá trị riêng có của mình nổi lên như là điểm đến đầy hấp dẫn.

Có một Hội An trong veo, mơ màng và rất đỗi yên bình buổi sớm mai

Có một Hội An trong veo, mơ màng và rất đỗi yên bình buổi sớm mai

Sáng sớm, dạo quanh các góc phố, ngắm nhìn những căn nhà gỗ mang đậm chất phố Hội còn lặng thinh sau những ồn ào của buổi tối trước thật yên bình biết bao.

KHACH NB 250817 2

Để thu hút du khách Nhật Bản

Hội An từng là trung tâm thương mại của Nhật ở Đông Nam Á, có nhiều di tích văn hóa gắn bó giữa 2 nước Việt Nam – Nhật Bản. Nhiều năm qua, Hội An đã tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, hợp tác để tăng cường tình đoàn kết và thúc đẩy thị trường du lịch khách Nhật. Thế nhưng lượng khách du lịch Nhật Bản đến với Hội An vẫn còn hạn hữu, chưa như mong muốn…

Đại sứ Nhật Bản Umeda Kunio: 'Tôi sẽ quảng bá Hội An tới du khách Nhật'

Đại sứ Nhật Bản Umeda Kunio: 'Tôi sẽ quảng bá Hội An tới du khách Nhật'

Phát biểu tại chương trình khai mạc Giao lưu văn hóa Hội An – Nhật Bản lần thứ 15 năm 2017 vào tối 19.8, ông Umeda Kunio – Đại sứ Nhật Bản cam kết sẽ cùng Quảng Nam quảng bá những nét hấp dẫn của TP Hội An đến những du khách Nhật Bản.



Các tin khác