//

DAI121217 1

Những Đại sứ du lịch Hội An

Được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 10/1995 đến nay, hơn 22 năm qua Văn phòng hướng dẫn tham quan (VPHDTQ) Hội An trở thành một trong những đơn vị đồng hành cùng quá trình quản lý, bảo tồn và phát huy các giá trị di sản văn hóa thế giới – đô thị cổ Hội An. Đội ngũ cán bộ, nhân viên đơn vị là những “đại sứ du lịch” tích cực, hiệu quả.

Bài chòi thành sản phẩm du lịch

Bài chòi thành sản phẩm du lịch

Đêm trình diễn Bài chòi tại góc phố cổ Hội An (Quảng Nam) cuối tuần qua vẫn hấp dẫn, sôi nổi như hơn 10 năm qua.

images1397919 lang que    22 11 DO HUAN NONG THON  1

Làng quê Hội An với thời cơ mới

Vốn hình thành và phát triển từ một đô thị thương cảng cổ ở vùng “cửa sông, ven biển”, vùng quê Hội An còn có đặc trưng, đó là phố trong làng và làng trong phố.

images1387949 13A1

Đi dạo quanh di sản

Trong sự kiện Hội nghị Bộ trưởng tài chính các nền kinh tế APEC, Quảng Nam đã quảng bá hiệu quả hình ảnh vùng đất, con người, đặc biệt là văn hóa, lịch sử xứ Quảng với những di sản văn hóa thế giới độc đáo.

images1379529 13A1

"Du lịch chậm" tại Hội An

Du lịch dành cho người cao tuổi hay còn gọi là “du lịch chậm” đang trở thành xu hướng của nhiều doanh nghiệp lữ hành và du khách. Trong đó, Hội An với những giá trị riêng có của mình nổi lên như là điểm đến đầy hấp dẫn.

Có một Hội An trong veo, mơ màng và rất đỗi yên bình buổi sớm mai

Có một Hội An trong veo, mơ màng và rất đỗi yên bình buổi sớm mai

Sáng sớm, dạo quanh các góc phố, ngắm nhìn những căn nhà gỗ mang đậm chất phố Hội còn lặng thinh sau những ồn ào của buổi tối trước thật yên bình biết bao.

KHACH NB 250817 2

Để thu hút du khách Nhật Bản

Hội An từng là trung tâm thương mại của Nhật ở Đông Nam Á, có nhiều di tích văn hóa gắn bó giữa 2 nước Việt Nam – Nhật Bản. Nhiều năm qua, Hội An đã tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, hợp tác để tăng cường tình đoàn kết và thúc đẩy thị trường du lịch khách Nhật. Thế nhưng lượng khách du lịch Nhật Bản đến với Hội An vẫn còn hạn hữu, chưa như mong muốn…

Đại sứ Nhật Bản Umeda Kunio: 'Tôi sẽ quảng bá Hội An tới du khách Nhật'

Đại sứ Nhật Bản Umeda Kunio: 'Tôi sẽ quảng bá Hội An tới du khách Nhật'

Phát biểu tại chương trình khai mạc Giao lưu văn hóa Hội An – Nhật Bản lần thứ 15 năm 2017 vào tối 19.8, ông Umeda Kunio – Đại sứ Nhật Bản cam kết sẽ cùng Quảng Nam quảng bá những nét hấp dẫn của TP Hội An đến những du khách Nhật Bản.

Lộng lẫy đêm phố cổ Hội An

Lộng lẫy đêm phố cổ Hội An

Khi màn đêm buông xuống, phố cổ Hội An (Quảng Nam) như được khoác lên mình tấm áo mới, lung linh, huyền ảo, mê đắm lòng người…

Ảnh Hội An vào top ảnh du lịch đẹp nhất thế giới

Ảnh Hội An vào top ảnh du lịch đẹp nhất thế giới

CNN vừa cập nhật 57 ảnh du lịch đẹp nhất thế giới, trong đó có hình chụp tại Hội An, Quảng Nam.

8 điểm đến ở Việt Nam cho người thích đi du lịch một mình

8 điểm đến ở Việt Nam cho người thích đi du lịch một mình

Việt Nam từng được bình chọn là quốc gia thích hợp cho khách du lịch độc hành. Du lịch một mình còn là cách tốt nhất để làm chủ hành trình khám phá bản thân và thế giới xung quanh. Vậy bạn còn ngần ngại gì mà không chọn cho mình một điểm đến trong mơ để bắt đầu những trải nghiệm mới mẻ và đầy lý thú?

hoi an vietnam WBCITY17

Hội An đứng 7 trong 15 điểm đến hàng đầu thế giới

Trang Travel & Leisure vừa công bố danh sách những điểm đến đô thị hàng đầu thế giới năm 2017 theo bình chọn của độc giả, trong đó Hội An đứng ở vị trí số 7 với 90,31 điểm.

DU KHACH 110717

Hội An đứng đầu 10 điểm đến tại Việt Nam thu hút khách quốc tế

TripAdvisor, trang web về du lịch hàng đầu thế giới vừa bình chọn 10 điểm đến tại Việt Nam thu hút đông đảo du khách quốc tế, trong đó, đứng đầu danh sách là Hội An - Quảng Nam. Danh sách 10 điểm đến được yêu thích nhất tiếp sau là thủ đô Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Vịnh Hạ Long - Quảng Ninh, Nha Trang - Khánh Hòa, Đà Lạt - Lâm Đồng và Sa Pa - Lào Cai.

CNN khen hết lời 10 món ăn đường phố Việt Nam

CNN khen hết lời 10 món ăn đường phố Việt Nam

Bún chả, phở, gỏi cuốn... là những món ăn đường phố Việt Nam hấp dẫn được CNN ca ngợi và giới thiệu đến độc giả.



Các tin khác