//

5 quán cà phê sân thượng ngắm toàn cảnh Hội An

Thứ hai - 24/02/2020 08:35

Lựa chọn những quán cà phê sân thượng ở Hội An (Quảng Nam), du khách có thể ngắm nhìn phố cổ từ trên cao, check-in với background cổ kính.

Faifo coffee là quán cà phê view cao được nhiều tín đồ "sống ảo" yêu thích tại Hội An(Quảng Nam). Trên các trang mạng xã hội không thiếu ảnh check-in toàn cảnh Hội An được chụp tại địa điểm này. Faifo coffee thu hút du khách bởi không gian thoáng, góc sân thượng rộng rãi, ngắm trọn phố cổ Hội An. Ảnh: blushblushtomato, heysandyvo.

mjuuu k

Ngoài tầng thượng, quán cà phê cũng có nhiều góc chụp hình khác ghi điểm với khách du lịch. Faifo coffee có thiết kế cổ kính, nội thất gỗ đồng bộ, đồ uống đa dạng, phù hợp nhiều đối tượng du khách. Ảnh: mjuuu.k.

amytran c
kimdee le

The Chef cũng là một lựa chọn khác nếu bạn muốn nhâm nhi cà phê, ngắm nhìn Hội An từ trên cao. Quán giữ lại nguyên bản thiết kế của một căn nhà phố Hội cổ kính. Quán có 3 tầng, sân thượng là nơi được nhiều du khách tới check-in bởi tầm nhìn bao trọn quang cảnh phố cổ. Đồ uống tại đây có giá dao động khoảng 30.000-50.000 đồng. Ảnh: amytran.c, kimdee.le.

danquynhhh

Nằm ở trung tâm phố cổ, 92 Station cũng là điểm đến của những du khách muốn ngắm nhìn Hội An từ trên cao. Khác với những ngôi nhà sơn vàng ngói nâu đặc trưng, quán cà phê này nổi bật giữa khu phố với ngôi nhà thiết kế xưa cũ, tường sơn trắng cùng hàng dây leo xanh rì. Sân thượng của quán rộng rãi, được trang trí nhiều loại cây, hoa, tạo không gian "sống ảo" lãng mạn, cổ kính. Ảnh: danquynhhh.

yukanta
yumi oneday harunafukudajp helloworld

The Hill Station Hoi An gây ấn tượng với du khách bởi vẻ trầm mặc, cũ kỹ đến từng chi tiết. Những bức tường rêu xanh, bộ bàn ghế sờn cũ, cách bài trí đậm chất Hội An xưa khiến quán cà phê mang nét hoài cổ. Tuy không có sân thượng, du khách vẫn có thể ngắm nhìn Hội An từ trên cao ở ban công rộng rãi. Ảnh: yumi_oneday, harunafukuda, jp_helloworld, yukanta.

manttien
mishhhc

Hoi An Roastery cũng là địa điểm hút khách ở Hội An nhờ cách bài trí đẹp mắt. Giàn hoa giấy phủ kín trước thềm nhà là góc check-in nổi tiếng của quán. Tầng 2 với ban công thoáng, cửa sổ rộng, tạo view chụp hình toàn cảnh Hội An cho các tín đồ sống ảo. Ảnh:mishhhc, Mẫn Tiên.

news.zing.vn


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn