//

Những khoảnh khắc đẹp hút hồn ở Hội An

Những khoảnh khắc đẹp hút hồn ở Hội An

Nếu buổi sáng mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng tinh khôi, hoàng hôn là vẻ đẹp cổ kính và nhuốm màu ký ức thì buổi tối, Hội An rực rỡ với hàng nghìn ngọn đèn hoa đăng, đèn lồng khắp các khu phố.

Hội An vào top 10 thị trấn đẹp nhất thế giới

Hội An vào top 10 thị trấn đẹp nhất thế giới

Trong số các điểm đến đẹp và chỉ có dưới 65.000 người sinh sống do Business Insider lựa chọn, phố cổ Hội An ở tỉnh Quảng Nam, Việt Nam cũng góp mặt.

2e1ed0561965c0573929a3299d598df9 XL

Du lịch trải nghiệm ở Hội An

Theo nhiều tạp chí du lịch và một số hãng lữ hành nổi tiếng, Hội An (Quảng Nam) của Việt Nam luôn có tên trong danh sách những "thiên đường ẩm thực” hàng đầu thế giới với các món ăn phong phú, đậm đà, ngon và rẻ. Với ưu thế đó, mô hình du lịch kết hợp học chế biến và thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương ngày càng phổ biến và là điểm nhấn thu hút du khách của phố Hội - Di sản văn hóa thế giới.

Hội An 1 trong 29 điểm đến hấp dẫn nhất Đông Nam Á

Hội An 1 trong 29 điểm đến hấp dẫn nhất Đông Nam Á

Theo Touropia Đông Nam Á là một nhóm nhiều quốc gia nằm giữa Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương, có nền văn hóa bản địa chịu sự ảnh hưởng của văn hóa Ấn Độ, Trung Quốc và phương Tây. Khu vực này gồm cả quốc gia Hồi giáo đông dân nhất trên thế giới, các đất nước Phật giáo rất nổi bật, và các cộng đồng theo Kitô giáo, Ấn Độ giáo và thuyết duy linh khá đáng kể. Nơi đây từ lâu đã là một góc yêu thích của thế giới đối với các “phượt thủ” đi khắp thế giới, được biết đến với những bãi biển tuyệt vời, món ăn ngon, giá cả thấp, và kết nối đường bay tốt.

Anh HoiAn 080915 16 JPG 660x0

Nét bình dị và cuốn hút của phố cổ Hội An

Những ngôi nhà cổ, dòng sông Hoài nên thơ, cảnh sinh hoạt đời thường và các món ăn truyền thống là điều làm nên sức hút của thành phố Hội An.

Hội An - Thành phố của những đôi uyên ương tìm đến

Hội An - Thành phố của những đôi uyên ương tìm đến

Không biết tự bao giờ, nhưng thành phố Hội An đã trở thành điểm đến thơ mộng mà những đôi uyên ương tìm đến. Rất nhiều cặp đôi chọn Hội An là điểm đến để cùng nhau thăm quan, chụp bộ ảnh cưới hoặc tuần trăng mật.

Hội An gắn du lịch với phát triển thương hiệu làng nghề

Hội An gắn du lịch với phát triển thương hiệu làng nghề

Những năm qua, ngành Du lịch tỉnh Quảng Nam nói chung và Hội An nói riêng có nhiều khởi sắc, đặc biệt sau khi Thành phố bắt đầu chú trọng đầu tư vào các làng nghề truyền thống. Đầu tư du lịch cũng chính là môi trường thuận lợi để các làng nghề “hồi sinh” và dần phát triển thương hiệu.

Hoi An 1680x1050

Đêm phố cổ Hội An 1 trong 25 trải nghiệm tuyệt vời nhất thế giới

Theo Rough guides (Tạp chí du lịch Anh), từ cuốn sách mới của chúng tôi Best Day on Earth, chúng tôi đã chọn ra 25 trãi nghiệm tuyệt vời nhất thế giới để lấp đầy mỗi ngày của bạn,từ lúc bình minh đến khi hoàng hôn buông xuống.

Đô thị cổ Hội An- một góc nhìn khác

Đô thị cổ Hội An- một góc nhìn khác

Đô thị cổ Hội An nằm bên dòng sông Thu Bồn hiền hòa, từng là một trong những thương cảng quan trọng ở thế kỷ 16 và được ví von như là Venice của Việt Nam.

635671291548548821 ThinkstockPhotos 512940423

3 địa danh Việt Nam lọt top 10 điểm đến đẹp nhất Đông Nam Á

Vịnh Hạ Long, phố cổ Hội An và thủ đô Hà Nội nằm trong danh sách 10 địa điểm đẹp nhất để du lịch tại khu vực Đông Nam Á, theo bình chọn đăng ngày 9.11 trên tờ USA Today.

Du lịch sông nước Hội An

Du lịch sông nước Hội An

Hệ thống sông ngòi là tiềm năng, thế mạnh để Hội An phát triển du lịch cùng với quần thể kiến trúc khu phố cổ - di sản văn hóa thế giới. Là vùng đệm của Khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm – Hội An, vùng sông nước ở đây có những nét đặc trưng độc đáo không dễ gì nơi khác có được.

images1221340 HAI MUOI NAM DU LICH 27

Hai mươi năm du lịch Hội An

Hội An vừa kỷ niệm 20 năm thành lập Văn phòng Hướng dẫn tham quan đô thị cổ Hội An. Dịp này, cùng nhìn lại những thành tựu nổi bật và những hạn chế cần khắc phục, để phát triển du lịch Hội An.

HA1 8420 1445217027

Hội An trong lành và quyến rũ những ngày thu

Sắc trời chuyển thu mang theo hơi thở của khúc giao mùa ngập tràn trên phố Hội khiến khung cảnh vốn thân thuộc trở nên tươi mới, rộn ràng hơn.

3 địa điểm 'độc' ở Hội An được khách Tây yêu thích

3 địa điểm 'độc' ở Hội An được khách Tây yêu thích

Khi “phượt” miền Trung, các bạn trẻ thường chọn đi xe từ Đà Nẵng ra Hội An, vì khoảng cách rất gần, chỉ có 30 km. Tuy nhiên, nếu chỉ tạt qua vài tiếng, đi dạo phố cổ, chụp hình, ăn cao lầu rồi về Đà Nẵng, nhiều khả năng bạn đã bỏ qua những nét thơ mộng nhất của Faifo. Hội An hấp dẫn nhờ những địa điểm "không đụng hàng", những ngóc ngách ít người biết hay các góc phố “độc” mà chỉ khách địa phương hoặc "tín đồ" phố cổ mới mò ra.



Các tin khác