//

5 quán cà phê sân thượng ngắm toàn cảnh Hội An

5 quán cà phê sân thượng ngắm toàn cảnh Hội An

Lựa chọn những quán cà phê sân thượng ở Hội An (Quảng Nam), du khách có thể ngắm nhìn phố cổ từ trên cao, check-in với background cổ kính.

DULICHKHAMPHA232201

Du lịch khám phá vùng ven đô

Với định hướng xây dựng “Hội An – thành phố sinh thái - văn hóa – du lịch”, ngành du lịch Hội An còn nhiều tiềm năng và lợi thế để phát triển mạnh hơn nữa loại hình du lịch khám phá sinh thái vùng ven đô…

DIEMDENANTOAN222201

Hoạt động Hướng dẫn tham quan ở Hội An: Tận tình phục vụ du khách

Với nỗ lực tạo điểm đến an toàn, những người trực tiếp làm việc trong ngành kinh tế du lịch Hội An luôn sẵn sàng phục vụ. Họ là những sứ giả thầm lặng trong mùa dịch bệnh...

Cả chục lãnh đạo tỉnh Quảng Nam lội bộ ngoài đường, trò chuyện với khách Tây

Cả chục lãnh đạo tỉnh Quảng Nam lội bộ ngoài đường, trò chuyện với khách Tây

Sáng 22-2, ông Lê Trí Thanh - chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, phó chủ tịch tỉnh Trần Văn Tân và lãnh đạo các sở ngành, chính quyền tỉnh Quảng Nam đã có gần 1 giờ đồng hồ đi bộ, trò chuyện nắm tâm tư của khách du lịch tại phố cổ Hội An.

Du khách bỏ khẩu trang, thoải mái dạo bước trên phố cổ Hội An

Du khách bỏ khẩu trang, thoải mái dạo bước trên phố cổ Hội An

Sau những ngày vắng khách do ảnh hưởng dịch bệnh viêm đường hô hấp virus corona (Covid-19), đến nay lượng khách tham quan phố cổ Hội An dần tấp nập trở lại.

7travelmassive 1581599344 680x0   Copy

Hội An trong top điểm đến lãng mạn nhất

Phố cổ Hội An tiếp tục vào top bình chọn điểm đến lãng mạn của CNN năm nay, bên cạnh Paris, Venice, Maldives.

CLC122202

Tạo thêm sản phẩm du lịch sinh thái

Chọn hướng du lịch sinh thái để phát triển du lịch Cù Lao Chàm (Hội An). Nhưng sản phẩm du lịch sinh thái vùng biển đảo này hiện nay còn hạn chế. Hướng đa dạng hóa sản phẩm như thế nào?

Về Hội An xem rối nước

Về Hội An xem rối nước

Biểu diễn múa rối nước là một trong những sản phẩm du lịch hấp dẫn tại Hội An, được đưa vào phục vụ du khách từ cuối năm 2015.

Dừng đón du khách tham quan dân hương tại chùa Ông, chùa Bà trong dịp lễ Nguyên Tiêu Canh Tý 2020

Dừng đón du khách tham quan dân hương tại chùa Ông, chùa Bà trong dịp lễ Nguyên Tiêu Canh Tý 2020

Dịp Tết Nguyên Tiêu tại Hội An diễn ra vào ngày Rằm tháng Giêng (15 Âm Lịch) hàng năm thường thu hút đông đảo người dân địa phương và du khách thập phương đến tham quan, trẩy hội và tham gia các hoạt động tín ngưỡng.

DICHCORONA52202

Ngành Du lịch ứng phó với dịch bệnh

Trong tình hình hiện nay, các doanh nghiệp cần ứng xử văn minh với du khách, nghiên cứu các giải pháp thu hút khách và phục hồi hoạt động sau dịch bệnh,…

TNB 24336

Về Trà Quế... trồng rau

Chẳng biết từ bao giờ, dân gian đã có câu ca: “Muốn về Trà Quế trồng rau/Sợ e gánh nước hai gàu không quen”. Câu ca tuy bình dị gần gũi nhưng thật sâu sắc đủ đầy, thu hút nhiều người về Trà Quế để có dịp trải nghiệm, khám phá đời sống người dân làng rau đặc biệt này.

VANHOAAMTHUC281201

Văn hóa Ẩm thực: Tiềm năng khai thác du lịch

Hội An - Di sản Văn hóa thế giới không chỉ được công nhận về quần thể kiến trúc khu phố cổ mà còn được biết đến như một thiên đường ẩm thực ở châu Á. Nền ẩm thực truyền thống khá lâu đời với nhiều món ăn độc đáo, nổi tiếng trong nước và thế giới. Cùng với sự phát triển của du lịch, Hội An đã khai thác và phát huy rất tốt giá trị văn hóa ẩm thực nhằm phục vụ du lịch.

42682Hội An

Hội An đứng đầu danh sách những Điểm đến nên đi năm 2020

Trong khi Hội An đứng đầu danh sách những Điểm đến nên đi năm 2020 (Go list 2020) ở châu Á của Fodor’s thì Hà Nội lại nằm trong số 13 điểm đến cần xem xét lại trong năm 2020 (No list 2020).

Xếp hạng 10 thành phố châu Á rẻ nhất để đi du lịch, Việt Nam có tận 3 đại diện lọt vào danh sách

Xếp hạng 10 thành phố châu Á rẻ nhất để đi du lịch, Việt Nam có tận 3 đại diện lọt vào danh sách

Du lịch Việt Nam ngày càng được nhắc đến nhiều hơn trên các bảng xếp hạng quốc tế, ở đủ các lĩnh vực và khía cạnh khác nhau. Mới đây, hãng bảo hiểm du lịch Alpha Travel Insurance của Anh đã công bố Top 10 thành phố có chi phí du lịch rẻ nhất châu Á và Việt Nam có 3 đại diện trong danh sách là: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hội An.



Các tin khác