//

Hội An đón du khách thứ 4 triệu đến thăm quan

Thứ ba - 21/12/2010 15:48

Vào lúc 16h ngày 7/12 vừa qua, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam đã đón du khách thứ 4 triệu đến thăm quan Di sản Văn hóa Thế giới Hội An.

 

Hội An đón du khách thứ 4 triệu đến thăm quan
 

 

Cô Amelia (giữa) đã trở thành vị khách thứ 4 triệu mua vé tham quan phố cổ Hội An.

 
Cô Amelia Peagam, Quốc tịch Úc là vị khách may mắn được rút thăm ngẫu nhiên trong số 5 đoàn khách với trên 200 người để trở thành vị khách thứ 4 triệu mua vé đến thăm quan đô thị cổ Hội An. Phần thưởng cho vị khách thứ 4 triệu là tấm giấy chứng nhận và quà tặng du lịch của Ủy ban Nhân dân thành phố Hội An. 
 
Năm 2001, đô thị cổ Hội An đã đón vị khách thứ 1 triệu và từ đó đến nay, bằng những biện pháp quảng bá, xúc tiến du lịch hiệu quả, cũng như đưa vào hoạt động nhiều loại hình du lịch mới nên thị trường khách trong nước và quốc tế đến Hội An hằng năm tăng lên không ngừng; trong đó du khách Pháp, Mỹ, Đức tăng bình quân 30%, du khách Nhật tăng 41%, Hàn Quốc tăng 31%, Trung Quốc tăng gần 10%.  
 
Sự kiện đón vị khách thứ 4 triệu trong năm nay là động lực để ngành du lịch thành phố Hội An đẩy mạnh hơn việc khai thác tối đa những lợi thế và tiềm năng trong thu hút du khách của Di sản văn hóa Thế giới - đô thị cổ Hội An.

Nguồn tin: Trung tâm VH-TT thành phố Hội An


 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật