//

Công viên Đất nung Thanh Hà- Điểm đến giàu giá trị sáng tạo

Thứ tư - 06/09/2023 20:27

Nằm cách trung tâm phố cổ Hội An tầm 3 cây số, không gian Công viên Đất nung Thanh Hà nổi bật trên hành trình khám phá mảnh đất Hội An cổ kính. Ngoài những sản phẩm tiêu biểu đặc trưng của làng gốm Thanh Hà, tại đây còn có mô hình của nhiều công trình tầm cỡ thế giới như Kim Tự Tháp, tượng Nữ thần tự do, vườn treo Babylon...

 

Là một thế giới thu nhỏ tập trung các giá trị sáng tạo đương đại, Công viên Đất nung Thanh Hà thu hút rất nhiều du khách tham quan trong và ngoài nước. Đây cũng là nơi thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động lý thú cho các em thiếu nhi học tập và khám phá kiến thức.

Khám phá mô hình thế giới thu nhỏ; Triển lãm các làng nghề đất nung dọc lãnh thổ Việt Nam, bảo tàng làng nghề, khu trải nghiệm các trò chơi dân gian hay tự tay chế tác các sản phẩm gốm… Mới đây nhất, Công viên đất nung khai trương khu Kidzone đầy thú vị cho các bạn nhỏ trải nghiệm, tha hồ vẽ, tha hồ vui chơi.

Dưới đây là những hình ảnh thú vị dành cho các em học sinh trong chương trình "Sắc màu tuổi thơ" hè năm 2023. Các em đã có những khoảnh khắc vui vẻ, một tuổi thơ ở mùa hạ trong trẻo cùng hoạt động sáng tạo nghệ thuật tại Công viên Đất nung Thanh Hà.

 

Trạm dừng chân Công viên Đất nung chưa bao giờ thôi hấp dẫn du khách, bởi những giá trị tinh hoa làng nghề hơn 500 tuổi tại Hội An cũng như là nơi nhìn lại giữa thế giới cổ kính và hiện đại, giữa văn hóa Việt Nam và thế giới. 

Bài viết: Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Truyền thanh- Truyền hình Hội An

Nguồn ảnh: Công viên Đất nung Thanh Hà


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn