//

Nhận diện sản phẩm mới

Nhận diện sản phẩm mới

Cùng với sự nỗ lực của các doanh nghiệp, Hội An đang tạo nên sắc thái mới cho những sản phẩm du lịch vốn đã định hình và khẳng định thương hiệu trong nhiều năm qua.

Đợi gì năm 2011?

Đợi gì năm 2011?

Hành trình di sản (hai năm một lần) đã “bị” bãi bỏ; người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, đồng nghĩa sẽ giảm những chuyến du lịch thì liệu Quảng Nam có đạt con số ước định 2,48 triệu lượt khách đến trong năm 2011?

Ấn tượng Hội An với du khách quốc tế

Ấn tượng Hội An với du khách quốc tế

Các doanh nghiệp du lịch ở Hội An đã lên kế hoạch khá kỹ lưỡng cho việc đón khách quốc tế đến vào dịp năm mới

Khám phá rừng dừa Bảy Mẫu

Khám phá rừng dừa Bảy Mẫu

Ở nơi “hội thủy” của 3 con sông lớn Thu Bồn, Trường Giang, Đế Võng, có một rừng dừa nước ngập mặn đang là điểm đến thú vị…

Khai thác du lịch từ ưu thế sinh quyển

Khai thác du lịch từ ưu thế sinh quyển

Xác định sự “đổi ngôi” trong cơ cấu nội bộ nhóm ngành kinh tế trọng yếu, TP. Hội An phát huy và tận dụng ưu thế Khu dự trữ sinh quyển thế giới để khai thác sản phẩm du lịch mới.