Cuộc thi đã nhận được 24 sản phẩm và ý tưởng tham gia gồm 10 sản phẩm nhóm thông tin và 14 sản phẩm nhóm ý tưởng, tập trung vào các nội dung như thiết kế poster, áp phích tuyên truyền. Đặc biệt, nhiều ý tưởng về việc thay đổi hình thức phát hành vé thủ công sang số hóa kết hợp ứng dụng trên điện thoại di động, máy tính bảng hoặc áp dụng giá vé đồng hạng cho khách du lịch trong nước và quốc tế đã mang đến góc nhìn mới cho ban tổ chức.
Ngoài ra, một số cá nhân và doanh nghiệp cũng có những ý tưởng mới thông qua nhiều hình thức dự thi đa dạng, phong phú và linh hoạt như lắp đặt biển báo, biển hiệu tại các điểm tham quan, sân bay, nhà ga; cung cấp tờ rơi, tập gấp, khẩu hiệu, áp phích trên các phương tiện công cộng miễn phí cho du khách, đưa thông tin đến từng khách sạn, nhà lưu trú, vào các chương trình Famtrip, Presstrip, Road Show….
Kết quả, giải vàng đã thuộc về Khách sạn Đèn Lồng với sản phẩm “Hãy vì ngày mai của Hội An” (nhóm thông tin); giải bạc thuộc về Công ty cổ phần Taxi Mai Linh với tác phẩm “Túi thông tin di động” (nhóm thông tin); Nguyễn Đỗ Phong, giải bạc với nhóm ý tưởng. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 4 giải đồng cho các đơn vị là Công ty TNHH Du lịch dịch vụ Hoa Hồng; cá nhân ông Trần Ngọc Trung (Khách sạn Indochine); Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Á Đông Silk và khách sạn Phú Thịnh. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 10 giải khuyến khích và một giải thân thiện.
M.HẢI - V.LỘC