Phố cổ Hội An - Di sản văn hóa thế giới

http://www.hoianworldheritage.org.vn


Rộn ràng “Giai điệu quốc tế” tại phố cổ Hội An

Hội thi Hợp xướng quốc tế lần thứ VII đang đến rất gần. Đây là sự kiện văn hóa lớn trên thế giới được tổ chức bởi INTERKUTUL (Đức), định kỳ 2 năm một lần.Thật vinh dự vì năm nay Hội An được INTERKUTUR tiếp tục lựa chọn làm nơi “gặp gỡ bình yên” để các đoàn hợp xướng cùng nhau tranh tài, giao lưu và gặp gỡ.
DSC7550
Một trong những điểm hay và thú vị của hội thi năm nay là chương trình giai điệu quốc tế với phần trình diễn hợp xướng từ các quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ mang đến những giây phút thăng hoa trong nghệ thuật âm nhạc đỉnh cao.
Chương trình “giai điệu quốc tế” được tổ chức ở một số địa điểm nổi tiếng tại khu phố cổ Hội An. Từ 19g30-20g10 ngày 3/4/2023 tại Công viên Kazik và Cổng chùa Bà Mụ. Đặc biệt trong đêm phố cổ lung linh, huyền ảo ngày 14 âm lịch (ngày 4/4), giữa không gian cổ kính, trầm mặc không ánh sáng trắng, những giai điệu hợp xướng du dương trong đêm tại Nhà 106 Bạch Đằng, Công viên Kazik sẽ là sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian lãng mạn và âm nhạc đẳng cấp.
z4211616499433 6ea4afac0454da4f726fb07aca8bab8d
(Sự kết hợp giữa không gian phố lãng mạn, tuyệt đẹp cùng nghệ thuật âm nhạc đỉnh cao sẽ tạo nên sự hòa quyện thăng hoa…)
“Chúng tôi hy vọng đây sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời cho Ban tổ chức, Ban giám khảo, các đội dự thi, nhân dân và du khách. Trong không gian sâu lắng, trầm mặc của khu phố cổ, hứa hẹn sẽ mang đến sự hòa quyện thăng hoa trong cảm xúc dành cho tất cả các bạn khi về với Hội An từ ngày 2-6/4/2023”. Bà Trương Thị Ngọc Cẩm- Giám đốc TTVH-TT&TT-TH Hội An chia sẻ.
Trung tâm VH-TT&TT-TH Hội An