Phố cổ Hội An - Di sản văn hóa thế giới

http://www.hoianworldheritage.org.vn


Kết thúc để tạo nên những điều mới mẻ

Chương trình “Những ngày giao lưu văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam”, Hội An 2022 đã khép lại. Nhưng dấu ấn của hai ngày diễn ra sự kiện, 22 - 23/ 4 vừa qua đã để lại cảm giác ấm áp trong lòng những người yêu mến văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam, cũng như ngược lại.
Sau chương trình khai mạc ngày 22/4, diễn ra rất nhiều hoạt động và sự kiện nằm trong “Những ngày giao lưu văn hóa”. Điều này  tạo cơ hội để du khách và người dân địa phương tham gia thích thú. Những gian hàng bày bán, giới thiệu sản phẩm đặc trưng của hai quốc gia Việt –Hàn, không gian ẩm thực, trình diễn trang phục truyền thống, văn hóa, nghệ thuật….
 A7R8680
Đặc biệt trong đêm bế mạc, với sự cố gắng, nỗ lực của Ban tổ chức đã mang tới một đêm nhạc sôi động, không khí phấn khích trong lòng người xem. Với sự xuất hiện của ca sĩ Trung Quân Idol, Trịnh Thăng Bình, nhóm Minh Tốc &Lam, nhóm Cỏ lạ….làm khuấy động sân khấu đêm bế mạc tại Vườn tượng An Hội, Hội An.
 z3361394153519 f2b4c1bcc2e4b13a4e640be21040131b
Kết thúc để tạo nên khởi đầu mới. Khép lại chương trình giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia Việt Nam – Hàn Quốc năm 2022 với tình cảm thêm gắn bó, thắt chặt thông qua sự kiện. Từ đây, tạo đà cho sự hợp tác trên tất cả các mặt kinh tế, chính trị và văn hóa giữa hai dân tộc ở Châu Á- Thái Bình Dương. Chắc chắn Hội An, Quảng Nam sẽ thu hút thêm nữa những chính sách đầu tư phát triển từ chính quyền Seoul.