Phố cổ Hội An - Di sản văn hóa thế giới

http://www.hoianworldheritage.org.vn


Nhà biểu diễn nghệ thuật cổ truyền Hội An tạm dừng hoạt động

Trung tâm Văn hoá - Thể thao thành phố Hội An xin trân trọng cảm ơn Quý doanh nghiệp dịch vụ - du lịch trong thời gian qua đã và đang phối hợp rất hiệu quả trong việc giới thiệu, xây dựng chương trình ca - múa - nhạc cổ truyền đến với du khách tham quan và khách lưu trú tại Hội An, góp phần rất lớn trong việc bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa phi vật thể của địa phương.
Từ khi đưa vào hoạt động từ 2011 đến nay, các hạng mục công trình trong sân khấu tại Nhà biểu diễn nghệ thuật cổ truyền số 66 đường Bạch Đằng đang bị xuống cấp, không đảm bảo cho hoạt động biểu diễn phục vụ du khách.
Để nâng cấp duy tu, sửa chữa, Nhà biểu diễn nghệ thuật cổ truyền Hội An tại số 66 đường Bạch Đằng sẽ tạm dừng hoạt động từ ngày 28/9/2016 đến ngày 07/10/2016.
 
*Riêng chương trình biểu diễn nghệ thuật cổ truyền tại Trung tâm nghệ thuật Xứ Đàng Trong – số 9 đường Nguyễn Thái Học và biểu diễn theo hợp đồng vẫn hoạt động bình thường.
 
Vậy, Trung tâm VH-TT thành phố Hội An kính thông báo đến quý doanh nghiệp được biết về thời gian tạm dừng hoạt động. Trung tâm rất mong tiếp tục  được hợp tác với Quý doanh nghiệp trong việc thông tin, giới thiệu, quảng bá chương trình nghệ thuật cổ truyền đến du khách sau khi Nhà biểu diễn tiếp tục hoạt động.
Trân trọng cảm ơn./.
 

Nguồn tin: Trung tâm VH-TT thành phố Hội An