Phố cổ Hội An - Di sản văn hóa thế giới

http://www.hoianworldheritage.org.vn


Đêm nhạc "Trịnh Công Sơn - Tình nhớ"

Trịnh Công Sơn - người nhạc sĩ xứ Huế tài hoa đã làm say đắm biết bao tâm hồn yêu nhạc bởi giai điệu lãng mạn và ca từ đầy tính nhân văn trong các sáng tác của mình. Đã 15 năm kể từ ngày Trịnh Công Sơn đi xa, gia tài nghệ thuật mà ông để lại vẫn luôn truyền cảm hứng cho những nghệ sĩ đương đại.
Nhạc sĩ Hoàng Lương nhận xét: “Mỗi lần hát nhạc Trịnh, mình như tìm thấy mình trong đó. Nghe nhạc Trịnh khiến người ta sống chậm lại, nhân ái hơn, ngẫm nghĩ việc mình làm để sống tốt hơn, có trách nhiệm hơn. Chính vì thế trong những quán cà phê, người ta vẫn nghe nhạc Trịnh, nghe để ngẫm về cuộc đời”.

dem nhac trinh cong son
Nhân kỷ niệm 15 năm ngày mất của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn (01/4/2001-2016), nhằm tưởng nhớ người nhạc sỹ tài hoa; đồng thời, phục vụ nhu cầu thưởng thức âm nhạc của công chúng và tạo thêm sản phẩm du lịch tại hoạt động “Phố đêm”, Trung tâm VH-TT thành phố Hội An tổ chức đêm giao lưu âm nhạc “Trịnh Công Sơn - Tình nhớ” vào lúc 19h00 ngaỳ 01/4/2016  tại Vòng cung Chùa Cầu. Đêm nhạc với sự tham gia của những giọng ca hàng đầu Hội An...  hứa hẹn sẽ tạo ra một không gian âm nhạc đặc sắc, giúp người dân và du khách được đắm mình trong những giai điệu du dương, đầy mê hoặc của nhạc Trịnh Công Sơn.

Nguồn tin: Trung tâm VH-TT thành phố Hội An