Phố cổ Hội An - Di sản văn hóa thế giới

http://www.hoianworldheritage.org.vn


Hoa hậu Tiểu Vy tham gia rước sắc bùa đón năm mới ở Hội An

Hoa hậu Trần Tiểu Vy cùng 3 nghệ sĩ Nhật Bản tham gia đoàn rước Sắc bùa chúc xuân đi chúc phúc cho người dân và du khách.

Hòa cùng không khí rộn ràng của đêm giao thừa, tại đô thị cổ Hội An, tỉnh Quảng Nam diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn. Chương trình đón giao thừa năm nay có sự tham gia của Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, người con của thành phố Hội An cùng các ca sĩ đến từ Nhật Bản.

vov hoa hau tieu vy luon no nu cuoi theo doan ruoc sac bua lfer
href="https://images.vov.vn/cr_w600/uploaded/cizotokek8ly8uzveukg/2019_02_04/vov__hoa_hau_tran_tieu_vy_chuc_phuc_du_khach_qbtf.jpg" title="Hoa hậu Tiểu Vy tham gia rước sắc bùa đón năm mới ở Hội An.">
vov hoa hau tran tieu vy chuc phuc du khach qbtf
Hoa hậu Tiểu Vy tham gia rước sắc bùa đón năm mới ở Hội An.

Trong thời khắc thiêng liêng giữa năm cũ và năm mới, đoàn rước “Sắc bùa chúc xuân” diễu hành khắp các tuyến phố trong Khu phố cổ Hội An, tỉnh Quảng Nam mang may mắn đến cho mọi người. Hoa hậu Trần Tiểu Vy cùng 3 nghệ sĩ Nhật Bản tham gia đoàn rước Sắc bùa chúc xuân đi chúc phúc cho người dân và du khách. Với nụ cười thường trực trên môi, hoa hậu Trần Tiểu Vy đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi người. Vào thời khắc giao thừa, hoa hậu Tiểu Vy cũng đã có cuộc giao lưu chia sẻ với khán giả quê nhà cùng lời chúc mừng năm mới.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên sau khi trở thành Hoa hậu, tôi được về Hội An chúc tết nhiều gia đình nên cảm thấy rất vui. Năm 2019, Tiểu Vy xin chúc khán giả sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý, tấn tài tấn lộc".

hoa hau tieu vy tham gia ruoc sac bua don nam moi o hoi an hinh 3

 

vov hoa hau tieu vy chuc phuc cho chau nho mvyn

 

vov hoa hau tran tieu vy chuc phuc nguoi dan pho co oixp

Đô thị cổ Hội An, tỉnh Quảng Nam đón giao thừa và chào đón năm mới Kỷ Hợi 2019 kéo dài suốt đêm với nhiều hoạt động hấp dẫn thu hút đông đảo người dân và du khách. Hàng ngàn chiếc lồng đèn được trang trí khắp các khu phố cổ làm cho không gian thêm huyền ảo, lung linh. Cùng với đó, nhiều hoạt động lễ hội đậm nét truyền thống như: nghệ thuật gấp lá dừa, làm lồng đèn, thả hoa đăng… mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị về không khí chào đón năm mới của người Hội An./.

Hoài Nam/VOV-Miền Trung

Nguồn tin: vov.vn