Phố cổ Hội An - Di sản văn hóa thế giới

http://www.hoianworldheritage.org.vn


Chủ tịch quốc hội Lào thăm và làm việc tại Hội An

Sáng 8/8, Bà Pany Yathotou-Chủ tịch Quốc hội cùng đoàn đại biểu cấp cao nước Cộng hòa DCND Lào đã đến thăm và làm việc tại TP. Hội An.
QH LAO 080817

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Thanh tặng quà Chủ tịch Quốc hội Lào- Ảnh: Phan Sơn

Tiếp đoàn có Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội Việt Nam Nguyễn Văn Giàu, đại diện các bộ, cơ quan trung ương, lãnh đạo tỉnh, các sở ngành và lãnh đạo TP.Hội An. Tại buổi làm việc, đoàn đại biểu Lào đã được thông báo tình hình phát triển du lịch của Việt Nam nói chung, Hội An nói riêng, cùng những thành tựu mà Hội An đã đạt được trong việc khẳng định thương hiệu du lịch tầm quốc tế. Đánh giá cao những kết quả nói trên, chủ tịch quốc hội Lào Pany Yathotou khẳng định sẽ tăng cường thúc đẩy hợp tác phát triển du lịch giữa hai nước Việt Nam - Lào nói chung, các tỉnh của Lào có chung đường biên giới với Việt Nam nói riêng, trong đó có tỉnh Sekong giáp với tỉnh Quảng Nam, đồng thời chủ tịch quốc hội Lào cũng bày tỏ được tìm hiểu sâu hơn về mô hình phát triển du lịch của Hội An.

Cũng tại TP. Hội An, trong chiều 8/8, đoàn nữ đại biểu Quốc hội Lào đã có chuyến tham quan, tìm hiểu về phố cổ Hội An - Di sản văn hóa thế giới. 

Phan Sơn


Nguồn tin: Đài Truyền thanh - Truyền hình Hội An