Phố cổ Hội An - Di sản văn hóa thế giới

http://www.hoianworldheritage.org.vn


Khai mạc trưng bày, giới thiệu sản phẩm lưu niệm lần II - năm 2011

Nằm trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Di sản Văn hóa Việt Nam và 12 năm Khu phố cổ Hội An được UNESCO công nhận Di sản Thế giới, sáng ngày 23/11/2011, tại nhà triển lãm chuyên đề 46 - Nguyễn Thái Học, UBND thành phố Hội An (do phòng Kinh tế chủ trì) tổ chức khai mạc Trưng bày, giới thiệu sản phẩm lưu niệm lần II - năm 2011 với 29 tác phẩm của 21 tác giả, trong đó Hội An có 06 tác phẩm của 10 tác giả lọt vào vòng chung khảo được Ban giám khảo lựa chọn từ 89 tác phẩm của các tác giả trong và ngoài Tỉnh từ cuộc thi sáng tác tác phẩm lưu niệm về Hội An.

Thông qua cuộc thi nhằm tôn vinh những người thợ thủ công, các làng nghề truyền thống, đồng thời lựa chọn các tác phẩm có chất lượng để làm phong phú thêm sản phẩm du lịch của địa phương.
Tham dự buổi khai mạc có ông Nguyễn Văn Công - Phó giám đốc Sở Công Thương Quảng Nam; ông Nguyễn Văn Dũng - Phó chủ tịch UBND Thành phố - Trưởng Ban tổ chức; lãnh đạo Thành ủy, HĐND Thành phố và các ban ngành, đoàn thể địa phương, các tác giả được lọt vào vòng chung khảo. Kết quả cuộc thi sẽ được công bố và trao giải vào ngày 04/12/2011
Một số sản phẩm lưu niệm được trưng bày

.
 


 

Nguồn tin: CAĐN