Phố cổ Hội An - Di sản văn hóa thế giới

http://www.hoianworldheritage.org.vn


Khuấy động biển An Bàng với lễ hội Carnival “Hội An- Vũ điệu cảm xúc”

Carnival “Vũ điệu cảm xúc” mở đầu bằng đoàn diễu hành nghệ thuật đầy sắc màu và vui nhộn tiến từ ngã 4 đường Hai Bà Trưng giao Lạc Long Quân đến sân khấu chính biển An Bàng. Dự kiến chương trình sẽ bắt đầu từ 17g- 20g30 vào thứ 7 ngày 9/7/2022.
Chiều tối cuối tuần ngày 9/7 biển Hội An trở nên khác lạ trong tiếng nhạc và trong những điệu nhảy cuồng nhiệt. Không còn gì yêu đời hơn, máu lửa hơn qua lễ hội carnival “Vũ điệu cảm xúc”. Thông qua các chương trình trong carnival mang đến tình yêu cuộc sống rực rỡ ánh dương.
 z3550707496631 fb6b86e9f5edd1d95d6c9e0ef623ed47
Trong tiếng nhạc sôi động đầy háo hức, các vũ công biểu diễn những điệu nhảy đẹp mắt, hút hồn người hâm mộ và du khách. Các cô gái chàng trai đang phiêu trong những vũ điệu. Trong ánh hoàng hôn trên biển, những ánh đèn đêm dần dần chiếu sáng len lỏi, có một không gian tưng bừng đủ làm điên đảo tất cả những người dự xem. Trong trang phục sặc sỡ, các nghệ sĩ vừa di chuyển vừa nhún nhảy trên cát điêu luyện.
 
Tại bất cứ nơi đâu, carnival cũng khuấy động không gian bằng những âm thanh và hình ảnh rộn ràng và luôn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của mọi người. Những điệu nhảy của Đội nghệ thuật Trung tâm VHTT &TT-TH Hội An, MamooYtalyano của các cô gái đang độ xuân thì, nhảy Hawaii, ban nhạc biểu diễn và kết hợp khiêu vũ trên biển, xiếc lửa…đem đến làn gió lạ cho vũ hội carnival.
 z3550710287667 9a813d545634e4501a9a443d94486ce8
Một du khách đến từ Hà Nội vui vẻ chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi đến đây vào trúng dịp Festival biển “Hội An- Cảm xúc mùa hè”, được mãn nhãn với các điệu nhảy sôi nổi và không gian lãng mạn của đêm biển An Bàng, trải nghiệm cảm giác thật mới lạ. Cảm ơn Hội An đã cho tôi khoảng thời gian thú vị như vậy”.
 
Bà Trương Thị Ngọc Cẩm, Giám đốc TTVHTT&TT-TH Hội An cho hay: “Hội An luôn luôn mong muốn mang đến những chương trình lễ hội cuốn hút nhất trao tặng đến quý du khách- những người đã luôn yêu quý và chọn Hội An làm điểm đến. Tình cảm mặn nồng của quý khách là động lực để Hội An tiếp tục sáng tạo và làm nên những sự kiện, lễ hội tốt hơn nữa trong tương lai để không phụ lòng tất cả những ai hằng yêu mến Hội An”.  
 
Hoàng Hoa