Phố cổ Hội An - Di sản văn hóa thế giới

http://www.hoianworldheritage.org.vn


Dạ tiệc âm nhạc của Lễ khai mạc Festival biển “Hội An - Cảm xúc mùa hè”

Hôm nay, vào lúc 16g thứ 7 ngày 18/6/2022 tại bãi biển An Bàng sẽ diễn ra lễ khai mạc Festival biển “Hội An - Cảm xúc mùa hè”. Tại bãi biển xinh đẹp nổi tiếng xứ Quảng, được trang Web du lịch nổi tiếng thế giới TripAdvisor bình chọn là 1 trong 25 bãi biển đẹp nhất châu Á năm 2016, trở thành sân khấu chính cho buổi khai mạc. Trên sân khấu, âm thanh, ánh sáng và âm nhạc khiến lòng người rạo rực. Bên cạnh là biển xanh hùng vĩ, cát vàng trải dài và rất đông đảo du khách và nhân dân đang tận hưởng giá trị từ bà mẹ thiên nhiên: tắm biển, thưởng thức ẩm thực và còn cả ngắm cảnh, hóng gió biển.
287783440 2281043212049888 1870502583218344967 n
Lễ khai mạc như một dạ tiệc âm nhạc, đưa quý khách băng qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ hát, múa đến vũ hội carnaval. Các ca khúc thể hiện tình yêu quê hương tha thiết, ca ngợi biển đảo tươi đẹp. “Tự hào Việt Nam luôn tươi xanh”, “ Phố Hội như mơ”, “Hội An- Nhân tình thuần hậu”…Đặc biệt vũ hội carnaval Mambo Italiano, đã khuấy lên khoảng thời gian sôi động và cuồng nhiệt của Festival biển, của mùa hè rực rỡ Hội An năm 2022.
 
Thông điệp xanh hướng tới bảo vệ môi trường với cốt lõi là sử dụng các sản phẩm thân thiện tự nhiên lại một lần nữa được nhấn mạnh trong buổi lễ khai mạc. Đó là cam kết của Hội An trong việc phát triển ngành công nghiệp không khói ở hiện tại và cả tương lai. Tuổi trẻ Hội An trong thời gian qua đã có nhiều hành động thiết thực chung tay góp sức giữ gìn hành tinh xanh, từ việc đổi sản phẩm nhựa nhận quà tặng, đến việc thu gom rác, tăng cường trồng cây xanh…
 
Chương trình khai mạc còn có những hoạt động thú vị khác như trải nghiệm ẩm thực Hội An và một số món ăn nổi tiếng trên thế giới, các hoạt động thể thao trải nghiệm lướt sóng trên biển, hay đá bóng….
 
Mùa du lịch biển Hội An đã được khuấy lên sinh động và đa sắc thái. Bạn hãy đến, hãy xem và trải nghiệm cùng chúng tôi!