Phố cổ Hội An - Di sản văn hóa thế giới

http://www.hoianworldheritage.org.vn


Quảng trường Sông Hoài

Quảng trường có 1 khuôn viên khá rộng, diện tích 01 ha, lại trải dài bên bờ sông Hoài thơ mộng, ngay cạnh khu vực Phố cổ, đường giao thông đi lại khá thuận tiện. Đặc biệt, nơi đây như là điểm hẹn của các sự kiện lễ hội, hội nghị, lễ miting ,….trọng đại của thành phố, quốc gia và cả quốc tế như : lễ hội Việt Nhật, lễ hội hành trình di sản, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, gần đây nhất là cuộc thi Hợp xướng quốc tế lần thứ nhất tại Việt Nam – Hội An, Quảng Nam,…. cũng chính nơi đây thường được chọn là điểm đón tiếp các nguyên thủ quốc gia và quốc tế,….
        Không gian thứ nhất là tòa nhà chính với phòng Hội nghị rộng 250m2; phòng họp  VIP rộng 18m2, đạt tiêu chuẩn quốc tế về trang thiết bị cũng như đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp; phòng triển lãm ở tầng trệt của tòa nhà có khả năng thích nghi tốt để cung cấp các dịch vụ  như: triển lãm, tiệc cưới hỏi, sinh hoạt... theo yêu cầu. Khu vực thứ hai là gồm một khuôn viên vườn xinh xắn có thể tổ chức các hoạt động ẩm thực dân gian kết hợp tổ chức giao lưu, sinh hoạt nhỏ, 1 quảng trường khá rộng trải dài dọc bờ sông để tổ chức các hoạt động lễ hội, trình diễn nghệ thuật, hội chợ v.v…  Cùng với khuôn viên quảng trường thoáng đẹp là 1 mặt sông khá rộng, thơ mộng có thể tổ chức hiệu quả các dịch vụ dạo mát trên các thuyền ngang, tổ chức các hoạt động thể thao sông nước như đua thuyền ngang, bơi lội v.v…
Ngoài ra, cùng với bãi đổ xe và hệ thống nhà vệ sinh được đầu tư khá khang trang và hiện đại. Quảng trường còn là điểm đón tiếp khách tham quan Khu phố cổ.
        Bên cạnh, thiết kế-tổ chức các  sự kiện: lễ hội, lễ khởi công, lễ kỷ niệm, hội nghị, hội thảo, đám  cưới, sinh nhật v.v... kết hợp với tham quan  du lịch, thưởng thức ẩm thực, các dịch vụ vui chơi giải trí khác, tổ chức  dịch vụ  ẩm thực truyền thống, tiệc đứng, thiết kế-trang trí các sân khấu, các sự kiện,… Quảng trường còn cho thuê các dịch vụ:  sân khấu lắp ghép tổng diện tích  180 m2, bàn, ghế, âm thanh, ánh sáng, máy nổ các loai: 2KVA, 5KVA, 350KVA,….
 
- Thiết kế -tổ chức các sự kiện: lễ hội, lễ khởi công, lễ kỷ niệm, hội nghị, hội thảo, đám  cưới, sinh nhật v.v... kết hợp với tham quan  du lịch, thưởng thức ẩm thực, các dịch vụ vui chơi giải trí khác…
- Cho  thuê  sân khấu, bàn, ghế, âm thanh-ánh sáng, máy phát điện
- Tổ chức  dịch vụ  ẩm thực truyền thống và hiện đại. 
- Thiết kế-trang trí sân khấu
, sự kiện...
 
Hân hạnh  phục vụ!
Liên hê:
- Địa chỉ: Khối 4-Phường Cẩm phô-TP Hội An
- Điện thoại: 0235.3911922, Hotline: 0944 871279
- Email: qtsonghoai.hoian@gmail.com

Nguồn tin: Trung tâm VH-TT thành phố Hội An