//

Hội An, top 10 điểm đến lãng mạn nhất để 'hẹn hò' ở châu Á

Thứ ba - 23/12/2014 08:11

Châu Á là một miền đất vô tận cho các cặp đôi cùng nhau khám phá. Dưới đây là top 10 điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi tại Châu Á, được khuyến nghị bởi những chuyên gia du lịch của Luxeinacity.

 Theo các chuyên gia du lịch của Luxeinacity khuyến cáo top 10 điểm đến tốt nhất trong đó có Hội An được xếp ở vị trí thứ 2
1. Quần đảo Maldives, Thiên đường dưới mặt đất
 

 
Maldives, dẫn đầu top top 5 điểm đến lãng mạn nhất để 'hẹn hò' ở châu Á do Luxeinacity bình chọn

Với bãi biễn hoang sơ, không gian lãng mạng, dịch vụ sang trọng, và toạ lạc ở một vị trí rất đẹp - những đặc điểm nổi bật này của Maldives hoàn toàn phù hợp cho một kỳ nghỉ lãng mạng, bởi vậy không còn nghi ngờ gì nữa khi Maldives dẫn đầu top 5 điểm hẹn hò lý tưởng dành cho các cặp đôi tại châu Á được Luxeinacity bình chọn
 
Hòn đảo xinh đẹp hiên ngang nằm giữa Ấn Độ Dương rộng lớn, với việc phát triển du du lịch như một ngành công nghiệp mũi nhọn tại đây, hiện tại Maldives đang cung cấp những dịch vụ tinh tế và sang trọng bậc nhất thế giới. Mỗi góc của quần đảo Maldives là một thiên đường nhỏ để thư giản và tận hưởng cuộc sống; nhân viên ở đây đa phần là người dân địa phương. Nếu bạn muốn xoá tan mệt mỏi và áp lực trong cuộc sống thường ngày, hãy cùng với người bạn đời của mình đến đây để tận hưởng cảm giác trở thành ông hoàng bà hoàng của đại dương.

Người ta nói rằng Maldives là một quần đảo kỳ diệu, họ có thể có được mọi thứ bạn muốn chỉ trong nháy mắt. Nếu bạn muốn thả mình trong làn nước biển trong xanh, lặn ngắm san hô hay khám phá đại dương cũng hàng ngàn sinh vật biển. Nếu bạn muốn có một không gian lãng mạng riêng tư và bữa tối tuyệt vời bên biển, thì nhân viên của khu du lịch sẽ giúp bạn chuẩn bị. Maldives đứng đầu top 10 bởi vì bạn nhận ra rằng Maldives như một kỳ nghĩ trong mơ.


2. Hội An, Việt Nam – Phố cổ lung linh

 


Phố cổ Hội An vẫn luôn là một nơi mà bất kỳ ai đến Việt Nam cũng không nên bỏ qua. Hội An không phải là một điểm đến hoa mỹ, nơi đây rất giản đơn và thân thiện vốn như tên gọi, nghĩa là “điểm gặp gỡ yên bình”

Đó là lý do tại sao du khách luôn cảm thấy thư thái khi đến Hội An du lịch, Những con đường cổ nhỏ hẹp dẫn đến văn hoá truyền thống đằng sau những khu vườn, những ngôi nhà cổ là một điểm hẹn đặc biệt cho các cặp đôi.
 
Phố cổ ban đêm với vẻ đẹp lung linh, huyền ảo cùng ánh sáng ấm áp của hàng trăm đèn lồng lụa, phố cổ Hội An được coi như một khu phố lãng mạng nhất dành cho các cặp đôi. Nhất là vào đêm rằm, phố cổ nhỏ xinh đươc thắp sáng bằng những ánh đèn đầy màu sắc diệu kỳ, một phông nền tuyệt đẹp trong đêm cho kỳ trăng mật của bạn.
Ngoài khu phố cổ, Hội An còn có những bãi biển đẹp: biển Cửa Đại, Cù Lao Chàm để bạn cùng người bạn đời của mình trải nghiệm không gian riêng tư bên biển. Một vài ngày bên biển sẽ mang đến cho chuyến đi của bạn những cảm xúc còn mãi.

3. Palawan, The Philippines – Thiên đường nhiệt đới

 

Những bãi biển nhiệt đới không bao giờ là lỗi thời cho kỳ nghỉ của các cặp đôi. Quần đảo Palawan nằm phía tây của quốc đảo Philippines, gồm 1.780 hòn đảo nhỏ, nơi đây thực sự là điểm đến lãng mạng của các cặp đôi. Được biết đến như là một “Biên giới sinh thái cuối cùng của Philippines”, Palawan là ngôi nhà của những làn nước trong xanh, những bãi biển ban sơ và hệ sinh vật biển phong phú
Palawan cũng là nơi những vách đá vôi cổ xưa hài hòa với khung cảnh thiên nhiên của bãi biển đầy cát trắng. Các đảo ở đây rất thu hút các cặp đôi bởi những khu vực biển với không gian riêng tư và những khu rừng nhiệt đới.
Các điểm đến được xếp tiếp theo:
3. Palawan, The Philippines – The Tropical Haven
4. Chiang Mai, Thailand – The soulful land of lovers
5. Lijang, China – The Poetic “Venice” in Asia
6. Bagan, Myanmar – The magic land of spectacular experience
7. Arga, India – The city of love
8. Hitachinaka, Japan – Paradise of Flowers
9. Bali, Indonesia – The perfect relaxing island
10. Pamukkale, Turkey – The incredible natural creation

Link gốc: 
http://www.luxeinacity.com/blog/top-10-destinations-for-couples-in-asia/


Theo Luxeinacity

 

Tổng số điểm của bài viết là: 50 trong 10 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 10 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn