//

hoi an

Hội An được xếp thứ 4 trong 23 điểm du lịch phải đến trong đời

Trang báo Mỹ Buzzfeed đã đưa ra danh sách 23 địa điểm bạn nên đi ít nhất một lần trong đời do độc giả bình chọn. Hội An của Việt Nam xếp thứ 4 trong danh sách này.

Say đắm với những bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Say đắm với những bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Biển Cửa Đại Hội An được chuyên trang về du lịch My Destination bình chọn 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất Việt Nam.

Hoi an

Hội An lung linh, huyền diệu mùa Phật đản

Đến với Hội An vào dịp Đại lễ Phật đản (Rằm tháng 4), các du khách sẽ có dịp được chiêm ngưỡng những con phố, ngôi chùa mang một vẻ đẹp lung linh...

cu lao cham

Cù Lao Chàm, nơi biển xanh vẫy gọi

Cù Lao Chàm là điểm du lịch nổi tiếng tại Hội An, được biết đến với những bãi cát trắng trải dài, biển xanh mát hay các loại hải sản thơm ngon.

Hội An top 10 những trải nghiệm du lịch tại Việt Nam

Hội An top 10 những trải nghiệm du lịch tại Việt Nam

Theo tạp chí du lịch Mỹ Huffingtonpost đã gợi ý 40 trải nghiệm khi du lịch tai Việt Nam, trong đó đạp xe dạo phố hay đặt may một bộ comple hoặc áo đầm là những điều thú vị khi đến Hội An

images1167217 dk CLC

Sôi động thị trường du lịch Hội An

Du lịch Hội An trong những tháng đầu năm nay sôi động trở lại với lượng khách đến tham quan, lưu trú tăng và có thêm nhiều thị trường mới.

images1168194 DL

"Tiếng thơm" phố cổ

Đầu năm 2015, TP.Hội An tiếp tục đượckhán giả của kênh truyền hình nổi tiếng CNN bình chọn vị trí thứ 4 trong 10 điểm đến lãng mạn nhất thế giới.

Ngắm san hô và đáy biển kỳ thú ở Cù Lao Chàm

Ngắm san hô và đáy biển kỳ thú ở Cù Lao Chàm

Đến với hòn đảo xinh đẹp này, du khách không chỉ được thưởng thức các món ngon mặn mòi biển cả mà còn được trải nghiệm một dịch vụ vô cùng độc đáo- lặn ngắm san hô dưới đáy biển Cù Lao Chàm.

images1165991 THE THAO DU LICH 14

Du lịch thể thao

Được xem là điểm nhấn hấp dẫn trên các bãi biển, du lịch thể thao, cách thức hữu hiệu để các địa phương quảng bá thương hiệu điểm đến, nhất là những nơi có nhiều lợi thế về biển.

Du ngoạn sông Hoài, ngắm phố cổ Hội An trên ghe bầu

Du ngoạn sông Hoài, ngắm phố cổ Hội An trên ghe bầu

Trung tâm Văn hóa - thể thao TP Hội An (Quảng Nam) vừa đưa vào khai thác hoạt động du lịch đưa du khách du ngoạn sông Hoài trên ghe bầu - loại phương tiện gắn liền với cảng thị FaiFo thời hưng thịnh vào khoảng thế kỷ XVI - XVII.

U1UvVeh5

Đến thăm làng tranh dừa Cẩm Thanh

Nằm cách khu phố cổ Hội An chừng 5km về phía Đông, làng nghề tranh dừa ẩn mình trong màu xanh bạt ngàn của rừng dừa Bảy Mẫu (xã Cẩm Thanh, TP Hội An, Quảng Nam).

du lich hoi an

Du lịch Hội An hướng tới phát triển bền vững

Nằm ở hạ lưu ngã ba sông Thu Bồn thuộc vùng đồng bằng ven biển tỉnh Quảng Nam, Hội An có hệ sinh thái vô cùng đa dạng, gồm các bãi sậy, cồn cát, rừng ngập mặn, thảm cỏ biển, rạn san hô, quần cư rong biển, rừng tự nhiên Cù Lao Chàm...

hoi an

Phố cổ Hội An chắt chiu những mảng xanh

Phố cổ Hội An nhỏ bé, ít chỗ để trồng cây, song vẫn có sự hiện diện của nhiều cây xanh một cách giản dị khiêm nhường, tô điểm cho nhà và phố.

Dạy nấu ăn 1

10 Trải nghiệm mà người Hội An cũng ít biết.

Hội An ngày nay được biết đến như một điểm du lịch rất được ưa thích của du khách trong nước và quốc tế. Hội An có nhiều điều lý thú đến nỗi chỉ cần hỏi bất cứ người dân địa phương nào, bạn cũng sẽ được liệt kê ra một danh sách dài những dịch vụ để bạn trải nghiệm. Tuy nhiên, có một số dịch vụ “cực hay” mà không hẳn người Hội An nào cũng biết đâu nhé !



Các tin khác